FLC Lux City Quy Nhơn - Cơ hội dành cho nhà đầu tư nhạy bén

PV.

Nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC Lux City không những mang đến cơ hội sở hữu biệt thự, liền kề với mức giá hấp dẫn tại Quy Nhơn mà còn mang đến cơ hội kinh doanh đắc lợi cho chủ sở hữu nhờ hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp.

FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu vị trí trung tâm tại quần thể dự án FLC Quy Nhơn, gần các trục giao thông chính.
FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu vị trí trung tâm tại quần thể dự án FLC Quy Nhơn, gần các trục giao thông chính.

FLC Lux City Quy Nhơn - Sản phầm đầu tư “3 trong 1”

Mỗi sản phẩm bất động sản đều mang đến những giá trị đầu tư nhất định, trong khi condotel mang lại lợi nhuận đảm bảo thì đất nền lại giúp giữ giá ổn định cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, lựa chọn biệt thự, liền kề còn giúp các nhà đầu tư khai thác kinh doanh làm tăng thêm giá trị đầu tư ban đầu sau khi sở hữu. Theo thời gian, khi thị trường có sự xuất hiện của nhiều dự án liền kề, biệt thự, giới đầu tư bắt đầu chuyển hướng sự quan tâm đặc biệt tới những dự án đem lại giá trị đầu tư thực sự cho họ.

Liền kề, biệt thự FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu vị trí trung tâm tại quần thể dự án FLC Quy Nhơn, gần các trục giao thông chính, nhìn ra hồ lớn, cùng với thiết kế linh hoat giúp chủ sở hữu dễ dàng sử dụng như không gian kinh doanh nhà hàng hay khách sạn mini tùy nhu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, nguồn cung khách du lịch cực lớn đến từ gần 1200 phòng FLC Luxury Hotel đã đi vào vận hành và 1500 phòng FLC The Coastal Hill sẽ đưa vào hoạt động trong thời gian tới chính là một lợi thế kinh doanh lớn.

Cùng với hệ thống tiện ích vượt trội của FLC Quy Nhơn như: khu du thuyền, bãi đỗ trực thăng, sân golf 36 hố dạng links, trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, vườn thú Safari, rạp chiếu phim… Cư dân và du khách còn được hòa mình trong không khí sôi động của thành phố biển Quy Nhơn khi dạo chơi, mua sắm thỏa thích trên các tuyến phố đi bộ – trung tâm thương mại hoạt động liên tục 24/24h tại FLC Lux City. Đặc biệt với hệ thống cửa hàng bán lẻ cao cấp, các gian hàng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến từ làng nghề truyền thống địa phương; Khu ẩm thực hội tụ những món ăn đặc trưng cho tinh hoa văn hóa ẩm thực của miền “đất võ” Bình Định cùng các chương trình nghệ thuật đường phố sôi động cộng hưởng tạo nên sức hấp dẫn của FLC Lux City, đồng thời kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách tới đây. Lượng khách du lịch tăng đều qua từng năm chính là nguồn khách tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh của biệt thự, liền kề tại đây.

Với FLC Lux City Quy Nhơn, nhà đầu tư sở hữu kênh đầu tư "3 trong 1" bởi không chỉ sở hữu một không gian để ở, một địa điểm kinh doanh đắc lợi nhờ vị trí và còn là một tài sản tích lũy tăng giá theo thời gian.

Cơ hội “đi trước một bước” cho nhà đầu tư

Trong khi quỹ đất của biệt thự, liền kề tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Tp.HCM không còn nhiều và nhà đầu tư sẽ phải cần một dòng vốn rất lớn để đầu tư. Thì những thị trường mới giàu tiềm năng như Quy Nhơn đang trở nên hấp dẫn hơn nhờ mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận kinh doanh.

FLC Lux City Quy Nhơn - Cơ hội dành cho nhà đầu tư nhạy bén - Ảnh 1

 FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu mức giá đất chỉ từ 12 triệu đồng/m2, được giới đầu tư đánh giá trong nhóm hấp dẫn so với mặt bằng giá chung. Cùng với sự phát triển không ngừng của hạ tầng Quy Nhơn nói chung và khu vực dự án nói riêng, FLC Lux City sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Đáng chú ý khi dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường bộ từ sân bay Phù Cát về Khu kinh tế Nhơn Hội giúp cho lộ trình từ sân bay về Quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn chỉ trong khoảng thời gian 15 phút – khoảng cách lý tưởng để hấp dẫn khách du lịch và đầu tư. Đây cũng chính là những điều kiện để đảm bảo cho các hoạt động kinh doanh và góp phần gia tăng giá trị tài sản một cách nhanh chóng khi đầu tư tại FLC Lux City.

Với thị trường còn nhiều dư địa phát triển như Quy Nhơn, việc đầu tư vào biệt thự, liền kề tại FLC Lux City Quy Nhơn tại thời điểm hiện tại được đánh giá là hướng đi “khôn ngoan” cho những nhà đầu tư nhạy bén với thị trường.

Tọa đàm "FLC LUX CITY - Ở TUYỆT VỜI, KINH DOANH ĐẮC LỢI"

Thời gian: 14h00, ngày 16/12/2017
Địa điểm: Khách sạn Royal Resort, Số 1 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn

Liên hệ: Starlandlink – Đại lý phân phối chính thức dự án

Hotline: 096 115 77 22