Khách hàng được gì khi sở hữu Altara Residences Quy Nhơn?


Một căn hộ hạng sang nằm giữa trung tâm, một môi trường sống năng động và đẳng cấp, một không gian sống an toàn và lý tưởng… đó là những thứ đã hiện hữu mà khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm và cảm nhận được khi sở hữu căn hộ Altara Residences (76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Vị trí Altara Residences nằm tại 76 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng, Thành Phố Quy Nhơn – Ngay kề bên khu công viên, quảng trường nhạc nước, cáp treo và bến du thuyền Mũi Tấn.
Vị trí Altara Residences nằm tại 76 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Cảng, Thành Phố Quy Nhơn – Ngay kề bên khu công viên, quảng trường nhạc nước, cáp treo và bến du thuyền Mũi Tấn.

Tuy nhiên, trong con mắt của giới chuyên gia bất động sản, cư dân Altara Residences còn được nhận nhiều giá trị hơn thế nữa mà nhiều người chưa nhận ra.

Cơ hội “sinh lời rất lớn từ vị trí vàng đắc địa”

Theo các chuyên gia, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản chính là vị trí. Vị trí tốt không những sẽ cho chủ nhân một cuộc sống thuận tiện, đầy đủ mà còn giúp cho sản phẩm bất động sản có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, chuyển nhượng nhờ giá trị gia tăng theo thời gian, nhờ sự phát triển của các khu vực xung quanh, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Một dự án bất động sản có vị trí tốt trước hết phải nằm trong khu vực tập trung khu dân cư cao, kết nối đầy đủ đến hạ tầng “điện – đường – trường – trạm”. Cụ thể, dự án đó phải có kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện, gần với bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí, thương mại. Đặc biệt, dự án có vị trí nằm trong khu vực quy hoạch phát triển khu đô thị, dân cư, hoặc các trung tâm hành chính, kinh tế có giá trị cao hơn hẳn các dự án bình thường khác.

Xét trên các tiêu chí đó, Altara Residences không những đáp ứng đủ mà còn vượt xa sự kì vọng. Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện đã là một trong những yếu tố vàng hút khách hàng mua căn hộ Altara Residecens thời gian vừa qua. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, dự án này đang sở hữu lợi thế có một không hai, hiếm dự án nào so sánh được chính là vị trí gần biển và gần hàng hàng loạt các khu quy hoạch như công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền và cáp treo Mũi Tấn. Chỉ cách 300m, chỉ vài phút đi bộ, cư dân Altara Residences đã được hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại, đỉnh cao. Trong tương lai gần, nơi đây chính là địa điểm du lịch thu hút khách, là khu vui chơi giải trí mới của TP. Quy Nhơn.

Tầm nhìn từ căn hộ Altara Residences ôm trọn biển khơi và khu Mũi Tấn.
Tầm nhìn từ căn hộ Altara Residences ôm trọn biển khơi và khu Mũi Tấn.

Nhờ có vị trí đắc địa, căn hộ Altara Residences được giới chuyên gia nhận định chắc chắn sẽ tăng giá trong tương lai, khi các công trình vui chơi giải trí khu Mũi Tấn hoàn thành và đi vào sử dụng. Để ở hay cho thuê, để đầu tư hay làm tài sản tích lũy lâu dài ở Altara Residences đều rất hợp lý.

Đặc biệt, thời gian này, giá căn hộ đang rất “mềm” cùng nhiều chính sách ưu đãi, khách hàng nên chớp lấy thời cơ để sở hữu ngay căn hộ được ví như “con gà đẻ trứng vàng” giữa phố biển Quy Nhơn.

Cơ hội “sinh lời nhờ đòn bẩy tài chính”

Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế, không ít chủ đầu tư đã gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm nguồn vốn để tiếp tục xây dựng. Nhiều dự án đã tận dụng nguồn tài chính của khách hàng bằng cách cho khách hàng đặt chỗ, thậm chí đặt mua ngay từ khi dự án bắt đầu khởi công hoặc vừa xong móng.

Altara Residences cam kết có sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ và đang nhiều có chính sách ưu đãi.
Altara Residences cam kết có sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ và đang nhiều có chính sách ưu đãi.

Altara Residences thì khác, dự án đã hiện hữu, quý I/2021 bàn giao. Và chủ đầu tư hiện vẫn đang liên kết với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng tối đa. Mua Altara Residences thời điểm này, khách hàng chưa có đủ tài chính, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ 450 triệu đồng, là đã trở thành chủ nhân của căn hộ đẳng cấp. 70% còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ người mua thanh toán với chủ đầu tư. Trong suốt thời gian này, người mua nhà không cần phải lo lắng trả gốc và lãi ngân hàng. 12 tháng sau, kể từ ngày được ngân hàng giải ngân, người mua nhà mới bắt đầu phải thanh toán.

Trong khi đó, chỉ quý I/2021 khách hàng đã được nhận nhà, có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay. Vậy nên, không ít khách hàng dù có đủ tài chính, vẫn lựa chọn vay vốn ngân hàng để được “lợi” trong thời gian hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc. Số tiền đang có sẵn lại để đầu tư kinh doanh việc khá sinh lời, sau khi hết 12 tháng hỗ trợ lãi suất, họ bắt đầu lấy ra thanh toán tiền mua căn hộ.

Đối với khách hàng mua Altara Residences có sẵn nguồn tài chính, muốn thanh toán sớm thì có cơ hội nhận được chiết khấu lên tới 17% giá trị căn hộ. Đây được đánh giá là mức chiết khấu tốt nhất thị trường Quy Nhơn thời điểm hiện tại. Hiện căn hộ mẫu dự án đã hoàn thành, sẵn sàng đón khách hàng tham quan và trải nghiệm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN - ĐÁNH THỨC NÀNG TIÊN

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Website: www.altararesidences.vn