Phong cách sống sinh thái thời thượng tại Anlac Green Symphony


Sở hữu thiết kế sang trọng, quy hoạch độc đáo, tiện ích đẳng cấp 5*, Anlac Green Symphony hứa hẹn mang đến chốn an cư chất lượng cùng khả năng sinh lời bền vững tại trái tim của khu Mỹ Đình mở rộng.

Không gian sống xanh tại Anlac Green Symphony.
Không gian sống xanh tại Anlac Green Symphony.

Những năm gần đây, nhu cầu nhà ở của giới thượng lưu Hà Nội đã có nhiều thay đổi. Thay vì chọn phố xá ồn ào, họ chọn lối sống sinh thái nhưng đảm bảo đầy đủ tiện nghi như một cách khẳng định đẳng cấp sống.

Đồng thời, với sự phát triển của phương tiện đi lại cá nhân và công cộng cũng như hệ thống hạ tầng giao thông giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ nội đô đến ngoại ô, những căn nhà vừa rộng, vừa thoáng ở ngoại ô lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Nắm bắt được xu thế đó, chủ đầu tư Anlac Group đã đưa ra thị trường sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu để ở mà còn mang phong cách sống sinh thái và thời thượng mang tên Anlac Green Symphony.

Lấy cảm hứng theo hình cây đàn Cello, Anlac Green Symphony như một bản giao hưởng xanh tạo thành từ 6 phân khu mang tên của 6 loại đàn: Hạc Cầm, Vĩ Cầm, Phong Cầm, Măng Cầm, Dương Cầm và Mộc Cầm. Nổi bật trên những tuyến phố thẳng tắp, rộng rãi tựa như những khuông nhạc là các căn biệt thự, liền kề thiết kế mang phong cách Tân cổ điển hoàn mỹ. Đặc biệt, dự án dành tới 48,9% diện tích cho cây xanh, mặt nước và hạ tầng kỹ thuật, mang đến không gian sinh thái xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Đề cao những giá trị sống mang lại cho cư dân, Anlac Green Symphony được tích hợp 40 tiện ích sang trọng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe. Chẳng cần đi đâu xa, khi ngay cạnh nhà là chuỗi 3 công viên chủ đề với những đường dạo bộ rợp bóng cây, những sân thể thao, sân tập dưỡng sinh, máy tập gym ngoài trời đa dạng.

Những dãy shophouse sầm uất và khu TTTM đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực, thời trang. Hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo môi trường giáo dục toàn diện cho con trẻ. Khu Đại An Sinh và clubhouse với bể bơi, phòng gym và các tiện ích chăm sóc sức khỏe ... Tất cả tạo nên một phong cách “sống xanh – sống sành – sống chất”, một bản giao hưởng cuộc sống đáng mơ ước mang tên Anlac Green Symphony.

Phối cảnh trường học liên cấp – một trong những tiện ích tại Anlac Green Symphony.
Phối cảnh trường học liên cấp – một trong những tiện ích tại Anlac Green Symphony.

Đặc biệt, dự án được xây dựng dựa theo mô hình khu đô thị Semi-Compound với không gian mở tại các trục đường lớn đảm bảo yếu tố giao thương sầm uất cho các hộ gia đình kinh doanh tại khu shophouse, nhưng vẫn có các chốt bảo vệ, an ninh riêng tại các phân khu KĐT giúp đảm bảo tính riêng tư, và việc sử dụng tiện ích chung không bị quá tải.  

Anlac Green Symphony nằm ở vị trí chiến lược mang tính kết nối cao tại Mỹ Đình mở rộng nói riêng và khu Tây Hà Nội nói chung. Trong tương lai dự án sẽ trở thành cửa ngõ giao thương trọng điểm của khu vực khi các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu phía Tây được hoàn thành và đi vào sử dụng như đường Trịnh Văn Bô kêt nối An Lạc với khu trung tâm Mỹ Đình, đường Vành Đai 3.5, đường 70,…

Hiện tại, dự án đang trong quá trình hoàn thiện xây dựng giai đoạn 1 và chuẩn bị mở bán đợt đầu tiên vào ngày 30/01/2021 tới đây với mức giá tốt nhất, cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong 24 tháng. Khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị sản phẩm được chiết khấu ngay 10%.

Đồng thời, các khách hàng đặt mua thành công tại sự kiện mở bán sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để có cơ hội rinh về những quà tặng giá trị như xe máy Honda SH mode, Sony smart TV 4K, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu…

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Địa ốc Vinahomes – đơn vị phân phối chính thức – 0948125151

Xem chi tiết dự án tại: https://diaocvinahomes.vn/du-an/an-lac-green-symphony/