Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai”
Từ ngày 01/01/2021 đến ngày 31/3/2021, Sun Life Việt Nam triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai” dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới và khách hàng giới thiệu khách hàng mới tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam thông qua kênh phân phối Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng.
Theo đó, chuỗi chương trình khuyến mại lần này kéo dài từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/03/2021. Chương trình được chia thành 3 đợt: Đợt 1: Từ ngày 01/01/2021 - 31/01/2021; Đợt 2: Từ ngày 01/02/2021 - 28/02/2021; Đợt 3: Từ ngày 01/03/2021 - 31/03/2021.
Riêng với chương trình khuyến mại khách hàng giới thiệu người tham gia hợp đồng bảo hiểm tại Sun Life Việt Nam có thời gian triển khai từ 01/01/2021 đến 28/02/2021 và chương trình quà tặng va-li có thời gian từ ngày 01/01/2021 đến 31/01/2021.
Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho khách hàng khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí MInh và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi khách hàng theo đợt.
2.000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam và thỏa mãn điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.
Đối với khách hàng gia đình (Khách hàng là bên mua bảo hiểm trong hợp đồng và người thân trong gia đình là người được bảo hiểm), nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân.
Nếu số hợp đồng bảo hiểm tham gia cho người thân từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là gia đình lên đến 2,8 tỷ đồng.
Đối với khách hàng (bên mua bảo hiểm) là doanh nghiệp, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng bảo hiểm.
Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.
Khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai”.
Theo đó, với mỗi 12 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), khách hàng được nhận 01 Mã số dự thưởng.
Giải thưởng sẽ là 03 giải nhất, mỗi giải là một xe máy SH 150i - ABS; 03 giải nhì, mỗi giải là một tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF690WE-PGV và 03 giải ba, mỗi giải là một Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 530 triệu đồng.
Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Với mức phí bảo hiểm năm đầu của người được giới thiệu từ 20 triệu đồng trở lên, người giới thiệu sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị từ 1 triệu đồng đến 2,2 triệu đồng tùy thuộc vào phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình giới thiệu khách hàng là 148 triệu đồng.
Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro sức khoẻ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng. Chuỗi Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày. Đây cũng là chương trình đầu tiên và lớn nhất của Sun Life Việt Nam áp dụng sau khi Sun Life Việt Nam và ACB chính thức triển khai hợp tác phân phối độc quyền 15 năm.
Hiện nay, Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau, để giúp khách hàng có giải pháp bảo vệ toàn diện với những dịch vụ ưu việt.
Sun Life Việt Nam hiện có 62 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, phục vụ hơn 130.000 khách hàng với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản đa dạng. Sun Life Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, bao gồm: Danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức trao tặng; Công ty Bảo hiểm nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố năm 2020...