Ưu đãi đến 80 triệu đồng khi mua Chevrolet Traiblazer 2018

Theo dgX

Chevrolet Trailblazer 2018 sẽ chính thức được bán tới tay người tiêu dùng từ hôm nay (3/5). Xe được áp dụng mức ưu đãi lên đến 80 triệu đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Cụ thể, phiên bản thấp nhất 2.5L 4x2 MT LT có giá niêm yết 859 triệu đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 50 triệu đồng, xuống còn 809 triệu đồng. Trong khi đó, biến thể cao cấp nhất 2.8L 4x4 AT LTZ với giá niêm yết 1,075 tỷ đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 80 triệu đồng, xuống còn 995 triệu đồng. 

Ưu đãi đến 80 triệu đồng khi mua Chevrolet Traiblazer 2018 - Ảnh 1

Tại thời điểm hiện tại, mức giá này dành cho một mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu có thể nói là rất cạnh tranh so với các đối thủ khác. (Hyundai Santa Fe 2.4L máy xăng đặc biệt: 1,040 tỷ đồng, KIA Sorento 2WD GATH: 919 triệu đồng, Isuzu mu-X 3.0L 4x2 AT: 960 triệu đồng...).

Ưu đãi đến 80 triệu đồng khi mua Chevrolet Traiblazer 2018 - Ảnh 2

Trailblazer có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.887 x 1.902 x 1.850 (mm), khoảng sáng gầm xe lên tới 221mm.

Phát triển trên hệ khung gầm cứng cáp và vững chãi, Trailblazer sở hữu DNA của những thiết kế Mỹ ở vẻ ngoài nam tính với những đường nét góc cạnh. Chất riêng biệt, độc đáo này được thể hiện rõ nét nhất ở phần đầu xe được thiết kế mới từ lưới tản nhiệt kép đặc trưng, cụm đèn xe tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày (trên các phiên bản LTZ).

Trailblazer còn được trang bị bậc hỗ trợ lên xuống. Đặc biệt trên các phiên bản LTZ, mâm xe 18-inch được mạ 2 tông màu cá tính giúp thêm phần phong cách cho mẫu xe. Đuôi xe Trailblazer nổi bật với dải đèn hậu LED thể thao. Phiên bản LTZ cũng được trang bị thêm thanh trang trí nóc xe.

Nội thất được thiết kế tập trung vào tính tiện nghi, không gian rộng. Bảng đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm mang phong cách hiện đại. Toàn bộ 7 chỗ ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn.

Hai hàng ghế sau cũng có thể gập gọn phẳng sàn giúp mở rộng tối đa diện tích khoang xe để vận chuyển hành lý. Hệ thống điều hòa điều chỉnh cửa gió riêng cho từng vị trí.

Ưu đãi đến 80 triệu đồng khi mua Chevrolet Traiblazer 2018 - Ảnh 3

Phiên bản Trailblazer 2.8L 4x4 AT LTZ được trang bị động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh cho vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và mức khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4. Đây cũng là động cơ turbo diesel hai cầu duy nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại; mang lại công suất cực đại đạt 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho phiên bản 2.5L 4x2 MT LT là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 161 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm.

Ngoài ra, các phiên bản LTZ của dòng xe được trang bị những công nghệ và tính năng an toàn thông minh ưu việt nhất trong phân khúc, thường chỉ có trên những dòng xe cao cấp như tính năng khởi động từ xa, Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất, Cảnh báo điểm mù (Side Blind Zone Alert), Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe (Rear Cross Traffic Alert), Cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert) và Cảnh báo xe lệch làn đường (Lane Departure Warning).