Amway không ngừng đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững

Hoàng An

Trong bối cảnh nhiều thay đổi và thách thức, Amway Việt Nam vẫn luôn nhất quán với triết lý kinh doanh là “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”! Những giải thưởng uy tín và sự công nhận của người tiêu dùng là minh chứng thiết thực cho triết lý mà Amway đang hướng đến.

Trong 5 năm qua (2016-2020), Amway liên tiếp lọt vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Theo ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, để có thể duy trì thành tích này, Amway Việt Nam đã liên tục đổi mới, cập nhật và đáp ứng đầy đủ 127 tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Trong năm 2020, Amway đã đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, đổi mới sản phẩm. Tất cả để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp toàn cầu, cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

“Là một tập đoàn có lịch sử hơn 60 năm phát triển, Amway không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, vượt qua khó khăn, trở ngại để phát triển bền vững. Hoạt động kinh doanh của Amway Việt Nam xoay quanh con người, trao cho mọi người cơ hội khởi nghiệp và phát triển năng lực bản thân bằng việc tự “vận hành một doanh nghiệp của riêng mình” dựa trên những sản phẩm chất lượng cao của Amway”, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết.

Các giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội Amway hướng tới đó là: Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế. Cụ thể, trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.

Cùng với đó, chọn lựa đối tượng trọng tâm trong các chương trình vì cộng đồng là trẻ em, Amway Việt Nam đã triển khai đa dạng các chương trình hỗ trợ học tập và sức khỏe tại nhiều địa phương trên cả nước.

Amway cũng đã phối hợp cùng Vụ Sức khỏe & Bà mẹ trẻ em (Bộ Y tế) viết tiếp hành trình Nutrilite Power of 5 qua Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” để nhiều trẻ em được tiếp cận với Nutrilite Little Bits và nhiều gia đình hiểu hơn về tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong những năm đầu đời của trẻ nhỏ, từ đó góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực của người Việt Nam.

“Dự án là nỗ lực lớn của Amway trong việc hiểu và giải quyết thấu đáo vấn đề suy dinh dưỡng toàn cầu. Thông qua chiến dịch Nutrilite Power of 5, hàng vạn nhà phân phối, nhân viên Amway cùng với bạn bè và gia đình họ đang tích cực quyên góp để giúp đỡ những trẻ em đang ngày đêm chống chọi với suy dinh dưỡng có được cuộc sống khỏe mạnh hơn”, ông Huỳnh Thiên Triều nhận định.

Đặc biệt, bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như nền kinh tế làm việc tự do, Amway tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ lối sống lành mạnh, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng trên phương tiện truyền thông xã hội, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với nhau.

Trong năm 2020, Amway đã đầu tư hơn 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, đổi mới sản phẩm. Tất cả để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp toàn cầu, cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, để có thể tăng cường năng lực chống chọi, thích ứng và vượt qua những hệ lụy của đại dịch Covid-19, nâng cao năng lực cạnh tranh và tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh, Amway tiếp tục kiên trì và đi theo lộ trình phát triển bền vững; tăng cường hỗ trợ nhà phân phối xây dựng và tạo mối quan hệ gắn kết với các cộng đồng đa dạng và năng động.