Vietcombank Ba Đình khai trương trụ sở và ra mắt dịch vụ ngân hàng số

Dương Huyền

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Ba Đình (Vietcombank Ba Đình) vừa khai trương trụ sở mới tại địa chỉ số 72 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội và ra mắt chuỗi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số.

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số mới nhất tại trụ sở mới Vietcombank Ba Đình
Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số mới nhất tại trụ sở mới Vietcombank Ba Đình

Trụ sở mới của Vietcombank Ba Đình tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, được trang bị cơ sở vật chất khang trang, kiến trúc xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động ngân hàng hiện đại. Điểm nhấn của trụ sở mới là không gian giao dịch mới được thiết kế thêm nhiều quầy tư vấn cá nhân, đáp ứng nhu cầu của khách hàng được tư vấn sâu hơn về các dịch vụ tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm.

Tại trụ sở, Vietcombank Ba Đình đã ra mắt trải nghiệm chuỗi dịch vụ ngân hàng số mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đặc biệt, từ Dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng tổ chức với bộ giải pháp số VCB Digibiz và các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business, đến các tiện ích mới nhất được triển khai trên VCB Digibank gồm: mở tài khoản không cần đến ngân hàng; Miễn phí chọn số tài khoản theo số điện thoại; phát hành thẻ ảo (thẻ phi vật lý); rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ.

Đặc biệt, tiện ích số mới nhất dành cho khách hàng cá nhân là dịch vụ rút tiền bằng căn cước công dân (CCCD) có gắn chip cũng đã được Vietcombank triển khai tại Chi nhánh Ba Đình.

Bên cạnh đó, thiết kế tại trụ sở mới của Vietcombank Ba Đình có nhiều không gian xanh, tận dụng tối đa điểm nhấn của hệ thống nhận diện thương hiệu, mang đến cảm nhận về một ngân hàng Xanh, gần gũi và thân thiện.

Bà Bùi Thị Ngọc Bích - Giám đốc Vietcombank Ba Đình cho biết: Chuỗi trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số được Vietcombank triển khai đầu tiên tại trụ sở mới của Chi nhánh Ba Đình chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận đặc biệt hơn. Đó cũng chính là sự tri ân của Vietcombank gửi đến quý khách hàng đã luôn gắn bó, đồng hành với chúng tôi.

Giám đốc Vietcombank Ba Đình khẳng định, cam kết mạnh mẽ của Vietcombank là không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tiện ích, hoàn hảo nhất, đặc biệt là các dịch vụ ngân hàng số để mở ra cánh cửa tương lai đầy triển vọng.

Vietcombank Ba Đình được thành lập và hoạt động từ năm 2004, hiện là chi nhánh hàng đầu trong hệ thống Vietcombank cũng như trên địa bàn thủ đô với hiệu quả kinh doanh vượt trội. Đến cuối tháng 5/2022, tổng huy động vốn của chi nhánh đạt 20.953 tỷ đồng, tín dụng đạt 18.803 tỷ đồng. Vietcombank Ba Đình hiện có 04 phòng giao dịch hoạt động tại các quận trung tâm ở thủ đô.