Vietcombank Biên Hòa kỷ niệm 10 năm thành lập

PV.

Ngày 09/12/2016, tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Vietcombank Biên Hòa đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và Hội nghị khách hàng năm 2016.

Tri ân khách hàng thân thiết tại lễ kỷ niệm 10 thành lập Vietcombank Biên Hòa
Tri ân khách hàng thân thiết tại lễ kỷ niệm 10 thành lập Vietcombank Biên Hòa

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có ông Trần Quốc Tuấn - Giám đốc NHNN tỉnh Đồng Nai; đại diện một số sở/ ban/ngành tỉnh Đồng Nai. 

Về phía Vietcombank, có: bà Lê Thị Hoa - Ủy viên Hội đồng quản trị; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc; bà Trương Thị Thúy Nga - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vietcombank Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các phòng/ban tại Trụ sở chính, Lãnh đạo các chi nhánh Vietcombank khu vực Đông Nam bộ và khu vực lân cận; và đặc biệt là các đối tác và hơn 300 khách hàng thân thiết của Vietcombank Biên Hòa đã đến tham dự. 

Vietcombank Biên Hòa được thành lập năm 2006 trên cơ sở điều chỉnh, nâng cấp từ chi nhánh cấp 2 Biên Hòa thuộc Vietcombank Đồng Nai. Sau 10 năm hoạt động, Chi nhánh đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và gặt hái được những kết quả tích cực. 

Cụ thể, tăng trưởng bình quân tín dụng, huy động vốn, thanh toán xuất nhập khẩu trên 30%/năm, quy mô huy động vốn đạt trên 8.000 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 6.250 tỷ, doanh số thanh toán xuất nhập khẩu năm 2016 ước đạt 1.077 triệu USD, lợi nhuận năm 2016 ước đạt 220 tỷ đồng.


Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hoa - Ủy viên HĐQT thay mặt cho Ban lãnh đạo Vietcombank đã đánh giá cao những thành công của Chi nhánh đạt được trong 10 năm qua. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Chi nhánh vào kết quả chung của toàn hệ thống, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với những khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Vietcombank nói chung và Chi nhánh Biên Hòa nói riêng trong những năm qua.

Ông Trần Quốc Tuấn - Giám đốc NHNN tỉnh Đồng Nai trong lời phát biểu của mình đã chúc mừng Chi nhánh với những bước phát triển cùng những thành quả vượt bậc đóng góp đáng kể đối với sự phát triển của ngành ngân hàng cũng như như sự phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, Vietcombank Biên Hòa tổ chức chương trình tri ân khách hàng. Ông Huỳnh Song Hào – Trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank khu vực phía Nam và ông Hoàng Mạnh Long – Giám đốc Chi nhánh đã tặng hoa và biểu trưng kỷ niệm cho 15 khách hàng đại diện cho những khách hàng tiêu biểu có nhiều đóng góp và gắn bó với Vietcombank Biên Hòa trong suốt thời gian vừa qua.

Cũng nhân dịp kỷ này, Vietcombank đã trao tài trợ cho quỹ khuyến học tỉnh Đồng Nai với số tiền 200 triệu đồng.

Ông Hoàng Mạnh Long - Giám đốc Vietcombank Biên Hòa thay mặt CBNV chi nhánh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank, NHNN tỉnh Đồng Nai và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ sát sao của Ban lãnh đạo Vietcombank; Ngân hàng Nhà nước, các sở/ban/ngành tỉnh Đồng Nai.

Ông Hoàng Mạnh Long cũng đặc biệt bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các quý đối tác, quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác có hiệu quả với Vietcombank Biên Hòa trong suốt thời gian qua và cam kết tiếp tục nổ lực phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.