Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới

PV.

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các Bộ Vàng trang sức đồng bộ đang được những người sành mua sắm lựa chọn cho mình hoặc làm quà biếu tặng người thân

Xuân Kỷ Hợi đang đến gần.

Bạn muốn tự thưởng cho mình món quà làm đẹp để chào đón xuân mới?

Bạn đang suy nghĩ để chọn món quà tết kính biếu cha mẹ?

Bạn đang đau đầu kiếm tìm món quà dành tặng người thân, người yêu hay bạn đời của mình?

Bạn muốn tìm món quà giàu ý nghĩa để tri ân người đã giúp đỡ mình trong năm qua?

Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới - Ảnh 1

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các Bộ Vàng trang sức đồng bộ đang được những người sành mua sắm lựa chọn cho mình hoặc làm quà biếu tặng người thân nhằm dễ dàng kết hợp trang phục để đồng bộ màu sắc với trang sức, giúp người dùng tự tin, tỏa sáng hơn mỗi dịp tết đến xuân về.

Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới - Ảnh 2

Vì vậy, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua trang sức đồng bộ – đón xuân mới của quý khách, Công ty Vàng Bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu đã chế tác rất nhiều Bộ vàng trang sức đồng bộ mẫu mã mới, tinh xảo, giàu ý nghĩa, nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới - Ảnh 3

Vàng trang sức đồng bộ Bảo Tín Minh Châu đồng bộ từ màu sắc đá, kiểu mài, tỷ lệ từ nhỏ đến to... giúp khách hàng dễ dàng phối với nhiều màu sắc trang phục, phụ kiện khác nhau để tỏa sáng trong các dịp du xuân, lễ tết, dự tiệc…

Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới - Ảnh 4

Đặc biệt, khách hàngnhận ngay lì xì may mắn khi mua vàng trang sức Bảo Tín Minh Châu từ ngày 22/1 đến hết ngày 12/2/2019.

Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới - Ảnh 5

 Đây cũng là món quà trì ân nhân dịp năm mới mà Bảo Tín Minh Châu dành tặng cho khách hàng đã tin tưởng mua các sản phẩm trang sức của Bảo Tin Minh Châu.

Vàng trang sức đồng bộ - xu thế mới – đón xuân mới - Ảnh 6