Tập đoàn Cen Group kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”
Nhằm giúp cộng đồng môi giới và thị trường bất động sản (BĐS) phát triển thịnh vượng hơn, Tập đoàn Cen Group vừa kích hoạt chiến dịch mang tên “Home now for Vietnam stronger” tại Cenhomes.vn với thông điệp “Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch BĐS không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường”.
Ngày 2/9/2021, Tập đoàn Cen Group tổ chức sự kiện online kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” tại Cenhomes.vn nhằm mang tới “liều vaccine tinh thần” cho cộng đồng môi giới, khách hàng và các đối tác, trở thành "kháng nguyên" cùng hành động thiết thực để chiến thắng dịch bệnh, bứt phá thành công.
Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Cen Group; ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group; ông Nguyễn Trần Quang - Chuyên gia phát triển thương hiệu; cùng sự có mặt của các tổng giám đốc, phó tổng giám đốc, giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và quy tụ gần 4.000 chuyên viên kinh doanh của Tập đoàn Cen Group trên khắp 3 miền (Bắc, Trung, Nam). Cùng sự góp mặt của hàng nghìn cá nhân ưu tú, các đối tác thân thiết đã luôn đồng hành với Cenhomes.vn.
“Home now for Vietnam stronger” cơ hội vàng để mua nhà và đầu tư
Ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group, người khởi xướng chiến dịch cho biết: Ngày 02/9 là ngày lễ đặc biệt, cách đây 76 năm, nước Việt Nam được khai sinh thì ngày này được Tập đoàn Cen Group chọn là ngày kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” để lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch COVID-19.
Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” ông Phạm Thanh Hưng ("Shark" Hưng) - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group cho biết: Cenhomes.vn phát động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” nhằm mang tới liều “vaccine tinh thần” cho cộng đồng môi giới, khách hàng và các đối tác trở thành kháng nguyên cùng hành động để chiến thắng dịch bệnh, bứt phá thành công.
“Home now là ở nhà tận hưởng những phút giây bên người thân và cũng là mệnh lệnh để tuân thủ biện pháp giãn cách của Chính phủ khi mỗi cá nhân là một chiến sỹ, mỗi nhà là một pháo đài cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh” - "Shark" Hưng cho biết.
Đặc biệt, đối với khách hàng, nhà đầu tư, chiến dịch này còn là cơ hội vàng để mua nhà và đầu tư với nhiều giải thưởng giá trị, những sản phẩm thực chất. Bởi theo quy luật tất yếu, tương lai hậu dịch sẽ diễn ra lạm phát và khủng hoảng, khi đó việc đầu tư hay mua nhà sẽ trở nên khó khăn hơn.
“Cen Group có đội quân bán hàng hùng hậu ở khắp 3 miền, cùng nền tảng công nghệ tối tân- Cenhomes.vn, là vũ khí hỗ trợ và đồng hành hiệu quả với cộng đồng môi giới BĐS, đối tác, khách hàng cùng phát triển giữa đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường” - "Shark" Hưng chia sẻ.
Lan tỏa thông điệp, tạo sức mạnh cho cộng đồng môi giới
Dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp khiến thị trường BĐS trầm lắng, nhiều môi giới chán nản, nảy sinh tâm lý buông xuôi, trì trệ. Để kịp thời bổ sung “vaccine tinh thần”, giúp cộng đồng môi giới và thị trường BĐS sôi động trở lại, Cenhomes.vn khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn thúc đẩy chuỗi giao dịch BĐS không đứt gãy, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường.
Việc kích hoạt chiến dịch này trên nền tảng công nghệ BĐS hàng đầu Việt Nam Cenhomes.vn là minh chứng khẳng định vị thế của Cen Group trên thị trường BĐS Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.
Diễn ra từ ngày 2/9 - 15/10/2021, các giao dịch “chốt” thành công trong khoảng thời gian diễn ra chiến dịch sẽ được Cenhomes.vn trích ra 5 triệu đồng/giao dịch, để đóng góp vào các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19. Ban Lãnh đạo Cen Group đặt mục tiêu đạt 1.000 giao dịch, tương đương 5 tỷ đồng đóng góp vào công tác phòng, chống dịch.
Nhận định về chiến dịch này, các tổng giám đốc, phó tổng giám đốc, giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh 3 miền (Bắc, Trung, Nam) của Cen Group đều cho rằng: “Home now for Vietnam stronger” là chương trình có ý nghĩa to lớn. Bởi vì, trước những khó khăn, thách thức do đại dịch gây ra, Cen Group đã lựa chọn đối diện và có giải pháp hành động. Điều này tạo nên sức mạnh cho toàn hệ thống Tập đoàn cùng đoàn kết, tạo sức mạnh vượt qua khó khăn.
Đối với xã hội, chiến dịch này cũng góp phần thúc đẩy chuỗi giao dịch không đứt gãy và tạo niềm tin, động lực để cùng cả nước chiến thắng đại dịch.
Kết thúc sự kiện, gần 4.000 chuyên viên kinh doanh của Tập đoàn Cen Group trên khắp 3 miền đều “cháy” lên một tinh thần kiên cường với quyết tâm vượt qua dịch bệnh, cán đích thành công để góp phần hoàn thiện Hệ sinh thái bất động sản số 1 Việt Nam mang tên CEN GROUP.