Thêm 2 chi nhánh “200 tỷ đồng” của Bảo Việt tại Hà Nội và Hải Phòng
Ngày 21 và 22/10/2016, được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Hà Thành và Công ty Bảo Việt Đình Vũ.
Việc khai trương hai công ty này nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu”, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm; khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và uy tín thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Đây là những chi nhánh liên tục được mở trong chuỗi những chi nhánh được Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng loạt đưa vào hoạt động trong năm 2016.
Ông Phan Kim Bằng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu khai mạc. Nguồn: baoviet.com.vn
Tiếp tục khẳng định là đơn vị duy nhất có mạng lưới bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam
Phát biểu tại lễ khai trương Công ty Bảo Việt Hà Thành, ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: “Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, một trong những mục tiêu chiến lược của Bảo Việt là Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đưa Bảo Việt trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động kinh doanh bảo hiểm - xứng tầm Tập đoàn tỷ đô. Với mục tiêu đó, Bảo Việt đẩy mạnh phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 - 2020”.
Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt trao giấy phép thành lập của Bộ Tài Chính cho Ông Nguyễn Việt Anh - Phó Giám đốc Phụ trách Công ty Bảo Việt Hà Thành. Nguồn: baoviet.com.vn
Đây là các công ty trực thuộc thứ 70 và 71, được xác định là đơn vị thành viên mũi nhọn, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích.
Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Ông Đỗ Trường Minh - Q. Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bảo Việt trao quyết định thành lập công ty thành viên cho Ông Nguyễn Việt Anh - Phó Giám đốc Phụ trách Công ty Bảo Việt Hà Thành. Nguồn: baoviet.com.vn
Ký kết hợp đồng hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO
Ngay tại buổi lễ khánh thành, ông Nguyễn Việt Anh - Phó Giám đốc phụ trách Công ty Bảo Việt Hà Thành và Ông Lê Mạnh Thắng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO đã ký hợp đồng nguyên tắc toàn diện và hợp đồng bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho các tòa nhà thuộc quản lý của SUDICO.
Bên cạnh đó, Công ty Bảo Việt Hà Thành cũng ký thỏa thuận triển khai bán chéo sản phẩm bảo hiểm BAOVIET Easy Car với Ngân hàng Bảo Việt Chi nhánh Hà Nội.
Cắt băng khánh thành Công ty Bảo Việt Hà Thành. Nguồn: baoviet.com.vn
Kỳ vọng gia nhập câu lạc bộ doanh thu 200 tỷ đồng trong năm 2017
“Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh bằng các lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Bảo hiểm Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ như một mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn hệ thống. Chi nhánh bán lẻ là cánh tay nối dài của Trụ sở chính Bảo hiểm Bảo Việt để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất”, oong Phan Kim Bằng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh.
Lễ ký hợp đồng bảo hiểm giữa Công ty Bảo Việt Hà Thành và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ SUDICO. Nguồn: baoviet.com.vn
Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…
Trước đó, ngày 10/10, tại Thủ đô, Bảo hiểm Bảo Việt đã ra mắt Công ty Bảo Việt Mỹ Đình. Đây là đơn vị được Bảo hiểm Bảo Việt xác định sẽ là cánh tay nối dài cho mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo hiểm một lượng lớn khách hàng ở khu vực phía Tây của Thủ đô.
Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là “Bảo An Gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”, trong đó:
- Sản phẩm Bảo Việt K-Care hiện đang được triển khai trên cả nước - là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng, giúp người bệnh an tâm điều trị ung thư sớm và triệt để, giảm được nguy cơ tử vong từ căn bệnh “tử thần”.
- Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) – BAOVIET Easy Care lại mang lại cho khách hàng ưu đãi lãi suất và tặng bảo hiểm hấp dẫn, có tính cạnh tranh trên thị trường.
- Sản phẩm “Bảo An gia đình Việt” là sản phẩm sức khỏe toàn diện được phát triển dành riêng cho các khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ và có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như tai nạn, ốm đau, bệnh tật.
Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến với chi phí hấp dẫn.
Thực hiện theo đúng định hướng chiến lược kinh doanh, các công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.