Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 2.570 tỷ đồng

Hoan Phan

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 2.570 tỷ đồng. Với việc tăng vốn điều lệ này, Tập đoàn Sun Life Financial với hơn 154 năm kinh nghiệm đến từ Canada tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ nhằm tăng cường năng lực tài chính để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sản phẩm bảo hiểm đa dạng hơn, cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, mở rộng đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả, cũng như sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Vài năm gần đây, Sun Life Việt Nam không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng đáng khích lệ. Hiện Sun Life Việt Nam có mạng lưới với 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, Sun Life Việt Nam cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng với nhiều hoạt động, như tổ chức giải chạy thường niên Resolution Run, trao các trụ bóng rổ cho các trường học trên cả nước, trao tặng học bổng cho học sinh….

Hiện nay, Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Đến hết năm 2018, tổng tài sản Quỹ Hưu trí do Sun Life Việt Nam quản lý cho khách hàng doanh nghiệp đã lên tới hơn 1.411 tỷ đồng.

Năm 2018 cũng là năm Sun Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh và ghi nhận từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế thông qua các giải thưởng nổi bật như: “Công ty Cung cấp Giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất - Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính quốc tế - International Finance Magazine trao tặng; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” do Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) trao tặng và giải thưởng “Effective Working Enviornment – Môi trường Làm việc tốt “ từ Talentnet.  

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn.