Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn
Ngày 3/12/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.
Sự kiện khai trương này có sự tham dự của ông Yeo Seung Joo, Tổng Giám đốc của Công ty Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc), ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cùng các thành viên Ban lãnh đạo Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) và Hanwha Life Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, đánh dấu nỗ lực không ngừng của Hanwha Life trong việc sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
Trong quý IV/2019, Công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm phục vụ khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).
Dự kiến, đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàngcủa Hanwha Life Việt Nam.
Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ tài chính) nhằm đa dạng kênh phân phối. Ngày 27/11 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm.
Bên cạnh hợp tác với Thebank.vn, Hanwha Life Việt Nam cũng đã chính thức hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.
Theo Hanwha Life Việt Nam, kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm 2017. Điều này có được nhờ vào chiến lược mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.