Lễ hội trải nghiệm Family Ekiden – ưu tiên cho hạnh phúc
Family Ekiden là sự kiện thường niên của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi, một cơ hội để các thành viên trong gia đình dành thời gian cùng nhau, trải nghiệm các hoạt động nhằm hướng đến mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống.
Sang mùa thứ 2 tổ chức, với thông điệp #happyFIRST, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life nhận được rất nhiều các ý kiến tích cực về chương trình, là một hoạt động bổ ích, với nhiều trải nghiệm đa dạng, đặc biệt dành cho đối tượng các là các gia đình trẻ, hiện đại quan tâm đến lựa chọn ưu tiên cho hạnh phúc.
Trong cuộc sống hiện đại, dường như các thành viên trong gia đình có ít cơ hội dành thời gian bên nhau. Bố, mẹ bận rộn trong guồng quay của cuộc sống hiện đại mà quên đi mất điều con cần nhất chính là thời gian của bố mẹ chơi với con.
Gia đình hiện đại cũng là gia đình với nhiều ý nghĩa khác, khi đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành không chỉ là cha mẹ, mà còn là các ‘đồng đội’ khác như họ hàng, bạn bè, hàng xóm láng giềng, đồng nghiệp của chính các ba mẹ.
Lễ hội trải nghiệm Family Ekiden Mùa 2 (năm 2019) được tổ chức tại phố đi bộ, hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội với hoạt động chạy tiếp sức gia đình bán chuyên Family Ekiden và các hoạt động trải nghiệm, biểu diễn đặc sắc là cơ hội và sẽ là một trải nghiệm thực sự vui, ý nghĩa cho tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ.
Chương trình được tổ chức từ 6h30 – 21h30 ngày 25/8/2019 hứa hẹn với nhiều điểm đến thú vị:
Giải chạy bán chuyên Family Ekiden: Đây là giải chạy tiếp sức gia đình bán chuyên theo hình thức ekiden do MB Ageas Life tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, năm nay đã bước sang mùa thứ 2.
Giải chạy gồm bốn vòng chạy tiếp sức và được tính giờ bằng chip điện tử. Các gia đình có một trải nghiệm thể thao cùng nhau không chỉ vui mà còn được tính giờ, thành tích một cách chuyên nghiệp.
Đây là cơ hội để các thành viên trong gia đình thử thách bản thân cũng như thể hiện sự kết nối qua việc chuyền nhau dải tsasuki để đạt được thành quả. Không chỉ vậy, toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy này sẽ được góp cho "Quỹ Hạnh phúc" để giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Sau thành công của Family Ekiden Mùa 1 2018, toàn bộ chi phí đăng kí giải chạy được quyên góp vào Quỹ Hạnh Phúc để xây dựng nhà bán trú cho trẻ em vùng cao tại xã Minh Tiến, huyện Lục Yên (Yên Bái).
Nhằm tiếp tục lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp đó, toàn bộ chi phí đăng kí tham gia giải chạy Family Ekiden 2019 sẽ được sử dụng để xây dựng điểm trường Huổi Áng - Sốp Cộp - Sơn La (thông qua kết hợp với Quỹ HOPE của VnExpress) với mong muốn mang tới ánh sáng hy vọng và tri thức tới cho các trẻ em nghèo nơi đây.
Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc, ban tổ chức chương trình còn tạo ra các Điểm đến hạnh phúc đặc biệt dành cho các gia đình, bao gồm:
Điểm đến 1: Góc Kết nối năng lượng
“Kết nối nguồn năng lượng“ để cùng vượt qua thử thách là một thông điệp MB Ageas Life muốn mang đến ở “Góc Kết Nối“. Nhóm tham gia thử thách có thể là các thành viên trong gia đình, hội bạn bè hoặc đồng nghiệp, cũng có thể là các cặp đôi.
Trò chơi không chỉ đòi hỏi sức khỏe tốt mà còn cần kĩ năng khéo léo và sự phối hợp chính xác giữa các thành viên. Mỗi thành viên cần phối hợp với nhau thật tốt để vượt qua thử thách này.
Điểm đến 2: Góc thấu hiểu sẻ chia
Hạnh phúc là sự sẻ chia những điều rất nhỏ, sự hiểu nhau giúp kết nối cho sự bền bỉ, kết nối giữa những thành viên trong gia đình để mang đến một hạnh phúc bền vững.
Khu hoạt động là để thử thách độ hiểu nhau của các thành viên trong gia đình thông qua trò chơi với tên gọi “Gia đình hiểu nhau”.
Điểm đến 3: Góc lựa chọn thông minh
Quản lý tài chính tốt sẽ dẫn bạn đến tương lai vững chắc và hạnh phúc. Khu hoạt động với các game vui về mua sắm. Game dành cho cả trẻ em và người lớn sẽ được tổ chức luân phiên để người lớn và trẻ em đều có thể tham gia và nhận quà.
Điểm đến 4: Góc Ưu tiên cho hạnh phúc
Các gia đình có thể lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình thông qua những bức hình chụp và được Ban Tổ chức hỗ trợ in ảnh tại chỗ.
Điểm đến 5: Góc triển lãm nghệ thuật
Đây là địa điểm hứa hẹn sẽ thu hút các tín đồ “check-in” tại Hà Nội ngày cuối tuần. Góc sẽ trưng bày các tác phẩm vẽ tranh của các bé tham gia cuộc thi Dream City do Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức.
Gần 300 bức tranh được chọn lọc từ gần 700 bức tranh trên khắp cả nước thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo của trẻ thơ về một Thành phố trong mơ. Bên cạnh đó, Góc còn được trang trí bằng hàng trăm chiếc ô nhiều màu sắc rực rỡ sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ.
Điểm đến 6: Góc I Love Ha Noi
Các gia đình sẽ cùng lưu lại các khoảnh khắc bên nhau tại mô hình chữ I LOVE HA NOI. Đồng thời, cùng tham gia khảo sát sticker poll ý nghĩa của Ban tổ chức về những yếu tố để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Hoạt động lễ hội cũng sẽ là một điểm nhấn của chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc trong Lễ hội Family Ekiden 2019.
Hoạt động này bao gồm đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, các diễn viên trong trang phục truyền thống của ba nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ (3 cổ đông trong thương hiệu MB Ageas Life) cùng với các ban nhạc đường phố sẽ tạo ra một không gian cực kỳ sống động và thú vị.
Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được thưởng thức tiết mục nhảy flashmob sôi động cùng sự trình diễn âm nhạc của các bạn thiếu nhi và các hoạt động giao lưu, trò chơi.
Thông qua Lễ hội, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình lựa chọn ưu tiên cho hạnh phúc #happyFIRST, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại.
MB Ageas Life hy vọng sẽ mang lại diện mạo mới của ngành bảo hiểm nhân thọ và giúp người dân Việt Nam thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.
Công ty trách nhiệm hữu hạn bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) là liên doanh giữa Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ và Muang Thai Life Assurance (MTL) của Thái Lan. Thời gian qua, MB Ageas Life đã nỗ lực không ngừng trong xây dựng và phát triển sản phẩm; tập trung chiến lược nhân sự, và đặc biệt luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ giúp bảo vệ Khách hàng và gia đình, MB Ageas Life còn coi trọng việc đem lại những trải nghiệm mới, độc đáo, các hoạt động kết nối các gia đình.
Bằng các kết quả kinh doanh vượt trội, MB Ageas Life đã đạt được những giải thưởng lớn trong khu vực như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm Start-up năm 2018 do Asian Banking and Finance magazine bình chọn và trao tặng, Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất năm 2019 tại Việt Nam do International Finance Magazine bình chọn.