Phú Quý: Gây dựng giá trị trường tồn

PV.

(Tài chính) Thành lập năm 2003, Phú Quý hoạt động ban đầu trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh vàng trang sức và rất thành công với thương hiệu Vàng bạc đá quý Phú Quý. Với phương châm kinh doanh luôn tối đa hóa lợi ích khách hàng, Phú Quý đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Trụ sở 30 Trần Nhân Tông trở thành điểm kinh doanh vàng bạc đá quý có uy tín và quy mô nhất tại Hà Nội. Nguồn: internet
Trụ sở 30 Trần Nhân Tông trở thành điểm kinh doanh vàng bạc đá quý có uy tín và quy mô nhất tại Hà Nội. Nguồn: internet
Năm 2006, Phú Quý được bình chọn là thương hiệu khách hàng yêu thích trong ngành vàng bạc, đồ trang sức và được nhận Cúp logo ấn tượng do người tiêu dùng bình chọn. Bên cạnh đó, Công ty đã thiết lập được những mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà cung ứng lớn trong nước và thế giới. Phú Quý chính thức trở thành đại lý khu vực miền Bắc của Tổng công ty SJC Sài Gòn, cung cấp sản phẩm vàng miếng SJC 999.9 với chất lượng được đánh giá cao nhất trong nước hiện nay.

Năm 2013, đánh dấu chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, với tinh thần dám nghĩ, dám làm, sự năng động, sáng tạo, Phú Quý đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều mặt cho ngành kim hoàn Việt Nam nói riêng và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước nói chung.

Những thành tích đó đã được ghi nhận và được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý, đồng thời luôn dành được sự ưu ái quan tâm từ người tiêu dùng trên thị trường. Cũng trong năm này Phú Quý vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp cùng ngành được thống đốc Ngân hàng Nhà nước ký quyết định chính thức cấp phép được quyền mua bán trao đổi vàng miếng SJC - loại vàng có giá trị thanh khoản cao nhất trên thị trường.

Gần đây, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng và tích luỹ vàng của giới đầu tư của khách hàng cá nhân, Phú Quý đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất nhẫn vàng tròn trơn 9999 đạt tiêu chuẩn quốc gia. Khác với các đơn vị kinh doanh vàng thông thường (chỉ tập trung phân phối 3 sản phẩm nhẫn tròn định lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ); Phú Quý đưa ra những lựa chọn đa dạng hơn cho người tiêu dùng với 5 loại nhẫn vàng tròn 999.9, bao gồm: 1/2 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, và 5 chỉ.

Đón năm mới 2014, với những bước chuyển mình rõ rệt Phú Quý đã khoác lên mình một diện mạo mới hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn để dễ dàng thích ứng với các mục tiêu kinh doanh và đáp ứng kịp thời nhu cầu, phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất. Bộ nhận diện thương hiệu mới với hình tượng viên kim cương toả sáng, biểu tượng của sự cao quý và sức mạnh trường tồn thể hiện lĩnh vực kinh doanh chủ đạo và phương châm hoạt động của Phú Quý đang được công ty dần đưa vào sử dụng.

Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 1+2 - 2013