Ra mắt không gian sống hiện đại trong lòng ParkCity Hà Nội

PV.

Ngày 18/4/2018, Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) chính thức ra mắt nhà mẫu của phân khu The Mansions tại Khu đô thị ParkCity Hanoi.

The Mansions là phân khu duy nhất của dự án ParkCity Hanoi khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 loại thiết kế: Căn nhà 3 tầng và căn nhà 4 tầng với diện tích sàn từng căn nhà từ 295-438 m2, diện tích lớn hơn so với 2 tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens đã được hoàn thiện. Mỗi ngôi nhà tại The Mansions đều có tối thiểu 4 phòng ngủ và phòng tắm riêng được trang bị nội thất sang trọng.

Điểm đặc biệt là trong từng căn nhà xây 4 tầng dự án đều trang bị thang máy riêng biệt, thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Đi kèm với thang máy là thiết kế thông tầng độc đáo kết hợp với sắc xanh của công viên và sân vườn trên cao, mang lại một cuộc sống riêng tư, an toàn cùng không gian sống hiện đại.

Với diện tích 5,16 ha gồm 146 căn, trong đó có 75 căn 3 tầng và 71 căn 4 tầng, The Mansions có mật độ xây dựng thấp nhất tại Việt Nam hiện nay. Chủ đầu tư cũng đã dành diện tích lớn cho không gian xanh cùng nhiều tiện ích riêng biệt tại The Mansions Club… Khu Trung tâm thương mại ParkCity dự kiến cũng được VIDC khởi công trong quý II/2018.

Một lợi thế nữa của khu đô thị là khả năng tiếp cận tới 2 hệ thống giao thông công cộng hiện đại nhất của Thủ đô: Nhà chờ xe bus nhanh BRT nằm ngay tại cổng dự án; Nhà ga gần nhất của hệ thống đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông chỉ cách dự án 5 phút di chuyển. Các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Mega Market Hà Đông (siêu thị Metro Hà Đông), Auchan, Aeon Mall Hà Đông… cũng đều nằm trong vòng bán kính 5 phút di chuyển.