Anlac Green Symphony - Bản hòa ca muôn màu chỉ có tại phía Tây thủ đô


Được quy hoạch theo mô hình “Khu đô thị bán khép kín” với chuỗi tiện íchhiện đại, Anlac Green Symphony hứa hẹn đem lại cuộc sống đẳng cấp, thu hút khách hàng. Cùng Bhomes Việt Nam tìm hiểu những ưu điểm vàng của dự án trong bài viết này nhé.

Hồ điều hòa trung tâm dự án Anlac Green Symphony.
Hồ điều hòa trung tâm dự án Anlac Green Symphony.

Tập luyện thể thao trong không gian "xanh"

Sức khỏe luôn là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Hiểu được nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe không thể thiếu của các cư dân, các tiện ích thể thao tại Anlac green Syphony luôn được chú ý đầu tư, đảm bảo phù hợp với cư dân mọi lứa tuổi. 

Tại Anlac green Symphony, cư dân tương lai có rất nhiều lựa chọn để rèn luyện sức khỏe như: sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ và bể bơi ngoài trời được quy hoạch thành cụm tiện ích, rất gần với 2 hồ điều hòa trong nội khu. Việc tập luyện thể thao ngay trong không gian rộng lớn, xanh mát, khoáng đạt sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, những thanh niên yêu thích chạy bộ sẽ được thỏa sức chinh phục đường chạy xanh mát ven hồ điều hòa. Những cư dân thích không gian an nhiên sẽ có riêng không gian yên tĩnh ở khu vực tập yoga ngay trong nội khu và hệ thống chăm sóc sức khỏe có tại phân khu “Đại an Sinh”.

Nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi – mỗi ngày như trong resort

Anlac green Symphony cung cấp 1.059 sản phẩm thấp tầng và 21 tòa tháp cao tầng. Tại mỗi khu vực đều được bố trí lối tản bộ xanh mát với những chòi nghỉ có mái che, để cư dân có thể dừng chân thư giãn, tận hưởng không gian tại bãi cỏ đa năng, sân chơi trẻ em và vườn BBQ.

Quảng trường yoga tại dự án Anlac Green Symphony.
Quảng trường yoga tại dự án Anlac Green Symphony.

Ngoài ra còn có các  tiện ích hấp dẫn như: quảng trường Âm Nhạc, quảng trường yoga. Trước thềm căn hộ là cả một thế giới tiện ích chờ đón cư dân để mỗi ngày đều có được trải nghiệm thư giãn như đi resort. 

Clubhouse trong khu căn hộ - điểm hẹn cuối tuần của cư dân

Anlac green Symphony là khu đô thị đầu tiên của Chủ đầu tư được trang bị khu clubhouse - tiện ích đẳng cấp trước đây chỉ dành riêng cho các khu biệt thự sa xỉ. 

Dự kiến, khu clubhouse tại Anlac green Symphony sở hữu những tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích cho các cư dân với bể bơi bốn mùa, hệ thống nhà hàng, tiệc cưới sang trọng, khu vui chơi trẻ em ngoài, khu "sảnh lounge", nơi mọi cư dân có thể ngồi nhâm nhi tách café, trò chuyện với nhau và cùng tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị. Ngoài ra, clubhouse dự kiến sẽ có khu Cigar Lounge dành cho những cư dân sành điệu.

Phối cảnh Clubhouse tại dự án Anlac Green Symphony.
Phối cảnh Clubhouse tại dự án Anlac Green Symphony.

Ngoài những ưu điểm về môi trường sống xanh hoàn hảo và tiện ích đầy đủ, Anlac green Symphony còn có hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông để phụ huynh có thể yên tâm về việc học hành của thế hệ chủ nhân tương.

Mật độ xây dựng thấp, chỉ 25,4% cũng là một điểm cộng để khách hàng tin tưởng rằng Anlac green Symphony là bản giao hưởng xanh giữa cuộc sống an lành phía Tây thủ đô.

Hệ thống trường học tại dự án Anlac Green Symphony.
Hệ thống trường học tại dự án Anlac Green Symphony.

Với các dòng sản phẩm đa dạng: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư,... mang đậm kiến trúc châu Âu, với phong cách Tân cổ điển, Anlac Green Symphony hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2021 được giới đầu tư săn lùng và là điểm đến của những quý chủ nhân thành đạt.

Thông tin chi tiết về dự án Anlac Green Symphony vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại Bhomes Việt Nam

Địa chỉ: B2-R6, KĐT Royal City 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 091 288 88 12

Website: http://bhomes.com.vn/du-an-an-lac-green-symphony-pjd-39.html

Fanpage: facebook: https://www.facebook.com/bhomesvietnam