Dự án Opus One hút nhà đầu tư đến thị trường bất động sản TP. Uông Bí

PV.

Năm 2022, thị trường bất động sản TP. Uông Bí - Quảng Ninh sẽ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ các xung lực mạnh mẽ về phát triển kinh tế, hoàn thiện cơ sở hạ tầng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt dự án tầm cỡ.

Bất động sản Uông Bí sôi động trở lại

Sau thời gian nguồn cung khan hiếm do COVID-19, các hoạt động công nghiệp, dịch vụ, thương mại tại Quảng Ninh nói chung và TP. Uông Bí nói riêng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại trong 3 tháng đầu năm 2022.

Vài năm trở lại đây, TP. Uông Bí đã “lột xác” và thăng hạng mạnh mẽ trên mọi mặt trận. Cụ thể, chiến lược phát triển hạ tầng giao thông vốn là một trong số những “vũ khí chiến lược” của tỉnh Quảng Ninh tiếp tục được vận dụng triệt để tại thành Uông.

Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đi qua thị xã Quảng Yên.
Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đi qua thị xã Quảng Yên.

Trong đó nổi bật có dự án xây dựng đường cao tốc ven sông dài 41,2 km nối từ cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đi qua thị xã Quảng Yên, TP. Uông Bí đến thị xã Đông Triều với tổng ngân sách 9.400 tỷ đồng. Tuyến đường có quy mô 10 làn xe này dự kiến được khởi công trong quý II/2022 sẽ giúp tăng cường kết nối giữa tam giác kinh tế Hải Phòng - Hà Nội - Quảng Ninh, đồng thời tạo động lực phát triển cho khu vực phía Tây của tỉnh Quảng Ninh.

Chuẩn bị sẵn sàng những tiền đề vững chắc về hạ tầng giao thông, định hướng giai đoạn 2020-2035, tỉnh Quảng Ninh đẩy mạnh xây dựng và phát triển Khu kinh tế ven biển đa ngành Uông Bí - Quảng Yên rộng 13.303 ha. Trong tương lai không xa, tại đây sẽ hình thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ, hậu cần cảng và đô thị hiện đại thông minh không chỉ của tỉnh Quảng Ninh mà cả khu vực đồng bằng sông Hồng.

Thực tế, tiềm lực và sức phát triển của Uông Bí đã được bảo chứng qua tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân giai đoạn 2015-2020 khi chạm mốc 13,12%/năm, cao hơn mức bình quân chung của tỉnh Quảng Ninh.

TP. Uông Bí tương lai với nền kinh tế trọng điểm.
TP. Uông Bí tương lai với nền kinh tế trọng điểm.

Đánh giá cao về tiềm năng của Uông Bí, các chuyên gia đều chung nhận định rằng với quy hoạch khu kinh tế ven biển cùng hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, Uông Bí đang trở thành cực tăng trưởng mới thu hút những “ông lớn” bất động sản lẫn các nhà đầu tư đón sóng.

Opus One - Điểm chọn đầu tư sáng giá tại Uông Bí

Hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản đã và đang đổ bộ, biến TP. Uông Bí trở thành “tổ đại bàng” thực thụ. Có thể kể đến một số ví dụ tiêu biểu như Tập đoàn Amata triển khai dự án Amata Smart City rộng 1.720 ha có tổng vốn gần 2 tỷ USD;…

Những dự án quy mô này không chỉ thay đổi diện mạo TP. Uông Bí mà còn khiến thị trường bất động sản nơi đây dậy sóng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, mặt bằng giá đất tại Uông Bí vẫn ở mức khá thấp nếu so sánh với các khu vực đã tăng trưởng mạnh trong thời gian qua như Hạ Long,Móng Cái,Vân Đồn.

Cụ thể, chỉ trong vài năm từ 2015 đến 2019, giá đất quanh Hạ Long đã tăng gấp 5 lần, khu vực trung tâm tăng gấp đôi chỉ trong một năm trở lại đây, lên tới 70-80 triệu đồng/m2.

Dù mới chỉ “nổi lên” trong khoảng 2-3 năm qua nhưng tại Vân Đồn, đất nền dự án tăng mạnh từ 22-30 triệu đồng/m2 lên 34-40 triệu đồng/m2 sau chưa đầy một năm, đỉnh điểm có nơi chạm mốc 50-70 triệu đồng/m2.

Chia sẻ với báo giới, đại diện phòng Quản lý đô thị TP. Uông Bí cho biết: "Giá đất Uông Bí so với những khu vực khác của Quảng Ninh chưa cao. Dù giá trị bất động sản hiện đã tăng lên, nhưng vẫn chưa xứng tầm với một đô thị loại 2 như TP. Uông Bí”. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng, đầu tư bất động sản Uông Bí thời điểm này phù hợp cả về mức đầu tư và cộng hưởng nhiều lợi thế của Thành phố".

Do đó, Uông Bí trở thành “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư khi bất động sản tại đây hứa hẹn còn nhiều tiềm năng tăng giá theo đà phát triển giai đoạn tới, đặc biệt là các khu vực nằm ở trung tâm, có pháp lý rõ ràng và hạ tầng hoàn thiện.

Đầu tư thông minh, sinh lời bền vững

Ngày 24/04 tới đây sẽ diễn ra sự kiện mở bán dự án Opus One, trong dịp này các nhà đầu tư sẽ được sở hữu sản phẩm đầu tư siêu lợi nhuận với những chính sách đặc biệt: Hỗ trợ vay lên đến 70%, ân hạn nợ gốc 24 tháng, miễn lãi trong 18 tháng, linh hoạt thanh toán trong 8 đợt, chiết khấu TTS lên tới 6%.

"Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư nhạy bén hay những ai đang mong muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thông tin sự kiện

Địa điểm: Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 09h00 – 11h30 ngày 24/04/2022

Hotline: 0563 555 888

Website: http://opusone.com.vn