Trải nghiệm nhà mẫu của dự án Masteri Waterfront

PV.

Nổi lên là một trong những dự án được mong chờ trong dịp cuối năm 2020 tại Hà Nội, với thiết kế ấn tượng, công nghệ độc đáo, nhà mẫu Masteri Waterfront đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Hà Thành.

Masteri Waterfront sở hữu hệ tiện ích kép phong phú.
Masteri Waterfront sở hữu hệ tiện ích kép phong phú.

Sở hữu hệ tiện ích "kép" phong phú

Nhờ sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng quanh các khu đô thị vệ tinh, Hà Nội tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ các nhà đầu tư bất động sản. Nhận định về hướng phát triển của thị trường bất động sản Hà Nội, ông Troy Griffiths, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho biết: Nguồn cung các dự án bất động sản hiện đại của Thành phố tăng lên và các chủ đầu tư trong nước đang tập trung cung cấp ra thị trường các bất động sản tiêu chuẩn quốc tế. Nổi bật trong đó là nhà phát triển bất động sản Masterise Homes.

Masterise Homes chọn hợp tác với “đầu tàu” thị trường bất động sản Hà Nội - Vinhomes. Theo đó, các cư dân Masteri Waterfront không chỉ được tận hưởng tất cả những tiện ích đặc quyền của dự án mà còn tận hưởng trọn hệ tiện ích phong phú của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tên tuổi và uy tín của Masterise Homes đã gắn với những dự án đẳng cấp quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, khu dân cư hạng sang Millennium…

Với Masteri Waterfront - dự án đầu tiên tại Hà Nội, Masterise Homes tự tin mang đến cho cư dân Thủ đô một phong cách sống đẳng cấp quốc tế.

Với dự án tâm huyết này, Masterise Homes chọn hợp tác với “đầu tàu” thị trường bất động sản Hà Nội - Vinhomes. Theo đó, các cư dân Masteri Waterfront không chỉ được tận hưởng tất cả những tiện ích đặc quyền của dự án mà còn tận hưởng trọn hệ tiện ích phong phú của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Về chiến lược hợp tác với Vinhomes, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Masterise Homes chia sẻ: Thoả thuận hợp tác chiến lược với Vinhomes là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Masterise Homes trong việc mang những dự án chất lượng quốc tế đến với người dân Hà Nội.

Đặc biệt bởi thiết kế độc đáo

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhà mẫu của Masteri Waterfront (Gia Lâm, Hà Nội) của Masterise Homes đã đón hàng trăm người dân thủ đô đến tham quan.

Là một sản phẩm bất động sản cao cấp, Masteri Waterfront được nhà phát triển bất động sản uy tín Masterise Homes ấp ủ và phát triển với tầm nhìn quốc tế, đáp ứng kỳ vọng ngày càng khắt khe và tinh tế của người mua nhà.

Lối vào công nghệ tương tác thông minh tại nhà mẫu Masteri Waterfront.
Lối vào công nghệ tương tác thông minh tại nhà mẫu Masteri Waterfront.

Đặc biệt, với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được thiết kế thông minh, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng các đối tượng khách hàng.

Nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masterise Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha.

Chị Hoàng Anh, một trong những khách hàng tham quan nhà mẫu hào hứng chia sẻ: "Tôi thực sự ấn tượng khi tận mắt trải nghiệm dự án đầu tiên tại Hà Nội của Masterise Homes. Nhà mẫu mang đến cho tôi một trải nghiệm rất đặc biệt, giúp tôi hình dung về không gian sống của tương lai. Lối vào công nghệ tương tác thông minh, tạo cho tôi cảm giác như được bước qua làn nước êm ái, mở ra không gian biển hồ ngay trước mắt, thật thú vị!"

Không chỉ dừng lại ở việc tham quan căn hộ mẫu hay hình dung qua sa bàn, khách tham quan nhà mẫu Masteri Waterfront còn được “mục sở thị” dự án qua những công nghệ đặc biệt. Nhờ đó, khách hàng không chỉ hiểu thêm mà còn cảm nhận rõ nét hơn những điểm đặc biệt nổi trội của dự án.

Sa bàn toàn cảnh dự án sở hữu vị trí đắt giá nhất tại Vinhomes Ocean Park.
Sa bàn toàn cảnh dự án sở hữu vị trí đắt giá nhất tại Vinhomes Ocean Park.

Điển hình như thiết kế mặt ngoài ấn tượng bởi mặt kính tràn tấm lớn là tác phẩm của Công ty Thiết kế Kiến trúc và Đô thị hàng đầu Nhật Bản Tange Associates. Đây là đơn vị từng tham gia vào các công trình đẳng cấp quốc tế như: Cung thể thao Olympic, sân vận động Quốc gia Yoyogi. Hay thiết kế nội thất được chăm chút bởi Sudio HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn năm sao trên thế giới.

Với dự án Masteri Waterfront, Studio HBA thiết lập những tiêu chuẩn quốc tế mới tại Việt Nam, định nghĩa lại thế nào là sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp trong thiết kế nội thất, mang đến vô vàn trải nghiệm nâng tầm phong cách sống cho cư dân.

Đặc biệt, dự án còn được thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp từ khiếu thẩm mỹ tinh tế từ Belt Collins International, Công ty Tư vấn thiết kế cảnh quan và quy hoạch được thế giới khẳng định về khả năng sáng tạo độc đáo.

Với triết lý tôn trọng tuyệt đối môi trường thiên nhiên và các giá trị văn hoá tại địa phương, thiết kế cảnh quan tại Masteri Waterfront là sự kết hợp hài hoà giữa đẳng cấp thế giới và tinh hoa văn hoá bản địa.

Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/

Hotline: (028) 39 159 159 | 0828 159 159   

Email: sales@masterisehomes.com