Thuduc House Group bội thu tại giải Sao Vàng Đất Việt 2015

pv.

Ngày 4/10/2015, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2015 nhằm tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu trên toàn quốc.

Thuduc House Group bội thu tại giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Ảnh TDG
Thuduc House Group bội thu tại giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Ảnh TDG

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt dành cho thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu Việt Nam hội nhập quốc tế là một trong những nội dung trọng tâm của Cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp trẻ (DNT) và thanh niên Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ trực tiếp giao Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội các nhà DNT Việt Nam tổ chức triển khai.

Sau 3 vòng bình chọn, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015 kèm các danh hiệu TOP 10/TOP 100/TOP 200 thương hiệu Việt Nam và bình chọn ra 10 doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm xã hội. Trong đó, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House Group) vinh dự khi cùng lúc Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức và Công ty thành viên là Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh Chợ nông sản Thủ Đức đã giành được 03 giải thưởng tại lễ trao giải lần này.

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thuduc House đã và đang trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Thương hiệu Thuduc House luôn khẳng định được vị thế trên thương trường bên cạnh những thành quả sản xuất kinh doanh vượt bậc cùng với những thành tích được các ban ngành và xã hội đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và xu hướng chung của thị trường trong từng giai đoạn.

Đến nay, Thuduc House đã đóng góp xây dựng nhiều công trình đa dạng và hiện đại cho TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành trong cả nước, điển hình là Chung cư Cantavil An Phú quận 2 – Cantavil Premier Quận 2, Chung cư TDH – Trường Thọ Quận Thủ Đức, Chung cư TDH – Phước Long, Khu Đô thị Phước Long Spring Town, Cụm Chợ Đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức, Khách sạn La Sapinette Đà Lạt, ….

Bên cạnh đó, Công ty luôn chung tay góp sức với thành phố trong hoạt động xã hội hóa vì cộng đồng, nhằm hướng cán bộ, công nhân viên tới những hoạt động có ý nghĩa thiết thực , vừa giáo dục nhân cách sống và ý thức cống hiến cho cán bộ, công nhân viên, vừa làm đẹp cho hình ảnh chung của Công ty.

Nhiều năm liền đoạt giải Sao Vàng Đất Việt đã cho thấy một Thuduc House vững tâm và tầm để đưa con thuyền ra biển lớn, hội nhập vào nền kinh tế quốc tế bất chấp những con sóng của thị trường.

Công Ty TNHH Quản Lý Và Kinh Doanh Chợ Nông Sản Thủ Đức – một công ty thành viên của Thuduc House cũng đã vinh dự được xếp trong danh sách TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm xã hội và TOP 200 Thương hiệu Việt Nam năm 2015. Cũng cùng định hướng phát triển với Thuduc House, THUDUC AGROMARKET luôn tâm niệm, mỗi bước phát triển cần và nên gắn liền với trách nhiệm xã hội, coi đó là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp phát triển bền vững. THUDUC AGROMARKET rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng thiết thực như cứu trợ đồng bào lũ lụt, chung tay vì người nghèo, ủng hộ biển đảo “Trường sa,hoàng sa”, các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập, có nhiều năm quyên góp ủng hộ các mái ấm tình thương, góp phần động viên các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống….