Việt Nam vào top 5 điểm đến tiết kiệm năm 2019


Tờ báo du lịch Essence của Mỹ chọn Việt Nam là 1 trong 5 điểm đến tiết kiệm trong năm mới.

Việt Nam

Việt Nam vào top 5 điểm đến tiết kiệm năm 2019 - Ảnh 1

Vịnh Hạ Long. Ảnh: Getty Images.

Đông Nam Á luôn là khu vực yêu thích của du khách vì phong cảnh đẹp và giá rẻ, với các điểm đến phổ biến như Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Du khách nên đến TP. Hồ Chí Minh nhộn nhịp, thăm Dinh Độc Lập và thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn. Vịnh Hạ Long và Hội An cũng là những địa chỉ du lịch không nên bỏ qua.

Mexico

Việt Nam vào top 5 điểm đến tiết kiệm năm 2019 - Ảnh 2

Di tích Tulum Maya. Ảnh: Getty Images.

Một USD đổi được hơn 20 peso vì vậy du khách có thể tiêu khá thoải mái khi đến Mexico. Vé máy bay đến thành phố du lịch Cancun luôn được giảm giá, thường dưới 500 USD. Bạn có thể ở Playa del Carmen và thuê khách sạn trên trang web đặt phòng Airbnb.

Nam Phi

Việt Nam vào top 5 điểm đến tiết kiệm năm 2019 - Ảnh 3

Bờ biển Cape với Đồi Tín hiệu, Đầu Sư tử và Núi Bàn. Ảnh: Getty Images.

Du khách thường nghĩ đến châu Phi rất đắt nhưng với những trang web săn vé máy bay giá rẻ như Friendly Planet hay Secret Flying, một chuyến du lịch đến Johannesburg hoặc Cape Town không tốn nhiều tiền. Chi phí ăn ở cũng không quá cao vì một USD đổi được hơn 14 rand. Bạn có thể đến thăm nhà của Nelson Mandela, tham quan công viên Lion and Safari và trải nghiệm ẩm thực Malay.

Tây Ban Nha

Việt Nam vào top 5 điểm đến tiết kiệm năm 2019 - Ảnh 4

Đường phố Barcelona và nhà thờ Sagrada Familia, Catalonia. Ảnh: Getty Images.

Mùa hè là thời điểm đẹp nhất để du lịch châu Âu và thành phố Barcelona là điểm đến hoàn hảo với sự kết hợp giữa bãi biển đẹp, văn hóa - ẩm thực đặc sắc và cuộc sống về đêm sôi động. Tuy một USD chỉ bằng 0,88 euro nhưng du khách vẫn bạn có thể tiết kiệm khi chọn những hãng hàng không giá rẻ như WOW Airlines hoặc tìm những gói du lịch trên trang web khuyến mãi Groupon. Bạn có thể thử món cơm paella đặc sản, thăm nhà thờ Sagrada Familia và ngắm hoàng hôn từ tầng thượng khách sạn W Barcelona.

Aruba

Việt Nam vào top 5 điểm đến tiết kiệm năm 2019 - Ảnh 5

Chim hồng hạc trên bãi biển. Ảnh: Getty Images.

Aruba là một điểm đến nổi tiếng của vùng Caribbean. Những trang web như Cheap Caribbean cung cấp nhiều gói du lịch tiết kiệm, từ 1.559 USD cho 5 đêm tính cả vé máy bay. Du khách có thể lướt sóng, tham quan công viên quốc gia Arikok, cưỡi ngựa trên bờ biển, thám hiểm xác tàu đắm và thưởng thức hải sản tươi ngon.