Xuất hiện nhiều sản phẩm mới trong ngành Xây dựng tại Triển lãm Vietbuild 2018 lần 2

PV.

Vietbuild 2018 lần 2 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị, trong đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh TS
Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh TS
Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm đến từ Hoa Kỳ, Nga, Pháp, Úc, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Bỉ, Italia, Hà Lan, Phần Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Lào, Trung Quốc và Việt Nam…

Trong đó, các sản phẩm bao gồm: Bất động sản - Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa có 245 doanh nghiệp; Trang trí nội, ngoại thất, kiến trúc có 224 doanh nghiệp; Vật liệu xây dựng có 199 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, máy móc, phụ kiện xây dựng … có 251 doanh nghiệp tham gia.

Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ. 

Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Trưởng ban tổ chức triển lãm, các triển lãm Vietbuild được tổ chức thời gian vừa qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.
Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.