Ai là nam vương và hoa khôi PVcomBank 2018?

PV.

Vượt qua những gương mặt sáng giá khác, thí sinh Vũ Nhật Nhật đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ và thí sinh Nguyễn Thiên Kim đến từ Chi nhánh Cần Thơ đã xuất sắc trở thành nam vương và hoa khôi của cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018”.

Nam vương và hoa khôi PVcomBank 2018.
Nam vương và hoa khôi PVcomBank 2018.

“Mr & Ms PVcomBank 2018” là cuộc thi chọn ra nam vương và hoa khôi của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), đồng thời tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. 

Đêm Chung kết cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” diễn ra ngày30/9/2018 đầy màu sắc tại Nhà hát Star Galaxy – số 87 Láng Hạ, Hà Nội với sự tham gia cổ vũ của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động PVcomBank.

Trải qua hành trình hơn 3 tháng, vượt qua gần 400 thí sinh tại vòng sơ khảo, đại diện cho hàng ngàn đồng nghiệp nam thanh, nữ tú, top 20 thí sinh đã cùng tham gia hoạt động từ thiện và tụ họp tại Hà Nội để chụp hình với áo dài, tập luyện cho các phần thi trong đêm Chung kết.

Đêm Chung kết khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Vũ Nhật Nhật và thí sinh Nguyễn Thiên Kim. Nhận danh hiệu Ms là cô gái đến từ PVcomBank Cần Thơ. Ngay từ vòng đầu tiên, Nguyễn Thiên Kim đã gây ấn tượng với Ban Giám khảo bởi chiều cao nổi bật và số đo 3 vòng chuẩn cùng gương mặt thân thiện. Chính vì vậy, chiến thắng của Nguyễn Thiên Kim không gây bất ngờ cho khán giả và đây cũng là thí sinh nhận được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Danh hiệu Mr hoàn toàn gây bất ngờ cho tất cả khán giả khi Vũ Nhật Nhật đến từ Khối Pháp chế và Tuân thủ được xướng tên. Với phần thi ứng xử nhanh trí, thông minh cùng phong thái điềm tĩnh, nụ cười tỏa sáng “ghi điểm” với Ban Giám khảo.

Các giải Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thúy Hà (Số báo danh 027) đến từ Khối Khách hàng cá nhân và Bùi Thị Thu (Số báo danh 039) đến từ PVcomBank Hoàng Văn Thái. Trong khi Hoàng Thúy Hà sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ thì Bùi Thị Thu “hút hồn” người đối diện bởi vẻ thanh tú cùng dáng người cân đối.

Chiều cao mơ ước cùng số đo 3 vòng “chuẩn men” cùng những màn trình diễn ấn tượng trong các phần thi đã giúp Nguyễn Văn Hải mang về vinh dự cho PVcomBank Nghệ An với danh hiệu Á vương 1. Ngôi vị Á vương 2 thuộc về chàng trai có ngoại hình cân đối đến từ PVcomBank Long An Trần Anh Ngọc.

Ngoài ra, có 15 giải phụ khác dành cho các thí sinh Mr & Ms PVcomBank gồm: Thí sinh tài năng; Thí sinh thân thiện; Thí sinh nhân ái; Thí sinh được yêu thích nhất; Cặp đôi có màn trình diễn ăn ý nhất; Thí sinh ăn ảnh nhất; Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

Ông Đỗ Đức Viên - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: Với chiến thắng này, Vũ Nhật Nhật và Nguyễn Thiên Kim đã chính thức trở thành đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank. Đây là những gương mặt hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn.