Dai-ichi Life Việt Nam “bắt tay” cùng Ví MoMo triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Thu Hằng

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệp kênh thanh toán mới, từ ngày 16/3 đến hết ngày 16/6/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) hợp tác cùng Ví điện tử MoMo triển khai chương trình khuyến mãi “Tặng 100.000 đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm qua Ví MoMo”.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) lần đầu tiên thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam trên Ví MoMo sẽ được giảm ngay 100.000 đồng (Khuyến mãi chỉ áp dụng cho hóa đơn thanh toán trên 1.000.000 đồng).

Để nhận được ưu đãi, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ví MoMo, chọn mục Ưu đãi và nhập mã “DAIICHI” vào ô “Nhập mã Giới thiệu, ưu đãi”. Ngay sau đó, Ví MoMo sẽ gửi tặng thẻ quà, khách hàng có thể kiểm tra tại mục “Quà của tôi” và áp dụng khi thực hiện giao dịch thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng mới cài đặt Ví MoMo còn có cơ hội nhận thêm bộ thẻ quà tặng có tổng trị giá 500.000 đồng, áp dụng thanh toán cho nhiều dịch vụ như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán siêu thị, mua sắm online…

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như mang đến những giá trị cộng thêm khác biệt cho khách hàng.

Việc kết nối với Ví MoMo là một trong những nỗ lực ứng dụng công nghệ số để mang đến giải pháp thanh toán hiện đại, qua đó khuyến khích khách hàng chuyển đổi sang hình thức thanh toán trực tuyến vốn nhiều ưu điểm vượt trội.

Chương trình khuyến mãi kết hợp với Ví MoMo lần này tiếp nối thành công của chương trình “Xuân An Khang” với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng và “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương” với tổng giải thưởng 3,6 tỷ đồng. Qua đó, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn mang đến nhiều hơn các giá trị cộng thêm ưu việt cho tất cả khách hàng trong năm 2021.

Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm “Bảo hiểm Tai nạn Cao cấp”. Đây là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được nâng cấp từ phiên bản cũ, gắn kèm với sản phẩm chính, mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm cao nhất với quyền lợi bảo vệ lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn bảo vệ lên đến 75 tuổi - thời hạn dài nhất trong dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn hiện có trên thị trường.

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình có thể tham gia “Bảo hiểm Tai nạn Cao cấp” trên cùng một hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ sẵn có của Người được bảo hiểm chính, với độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và mức phí đóng không phụ thuộc vào độ tuổi…

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam bằng cách truy cập website www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028)38100888 - bấm phím 1. Khách hàng cũng có thể liên hệ Ví MoMo bằng cách truy cập website www.momo.vn hoặc đường dây nóng 1900 545441.