Hanwha Life Việt Nam trao thưởng cho 3 Đại sứ LIME xuất sắc

Hạnh Nguyễn

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”. Tại buổi lễ, Hanwha Life Việt Nam đã công bố và trao thưởng cho 3 gương mặt xuất sắc trở thành Đại sứ LIME - Ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao thưởng cho 03 Đại sứ Lime tại buổi trao giải tổng kết chương trình.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao thưởng cho 03 Đại sứ Lime tại buổi trao giải tổng kết chương trình.

Vượt qua nhiều thí sinh khác, ba gương mặt chiến thắng và trở thành Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều có thành tích học tập cao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của các Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Cụ thể, ba Đại sứ Lime đạt giải gồm: Nguyễn Diễm Quỳnh từng tham gia khá nhiều hoạt động ngoại khóa như: Tình nguyện viên truyền thông Giờ Trái Đất 2020; Ban tổ chức Ngày hội việc làm Nhân văn 2020; Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh Quảng Ngãi 2021; tham gia trồng cây tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)...

Nguyễn Phúc Tường Vi từng tham gia đưa tin các hội thảo quốc gia, hội nghị quốc tế, cộng tác truyền thông cho các báo điện tử, chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thông Info Plus (trực thuộc phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), đạt giải Nhất cấp quốc gia cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai (2018), tham gia hiến máu nhân đạo trong nhiều năm…

Nguyễn Trần Vân Anh - Người từng đạt giải cao trong cuộc thi "Đấu trường pháp luật" lần thứ IV và đang là tình nguyện viên chương trình "Sẻ chia yêu thương".

Trong thời gian tới, ba gương mặt đại sứ LIME tiếp tục mang đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng bằng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trên nền tảng ứng dụng LIME.

Theo Hanwha Life Việt Nam, sau 3 tháng diễn ra cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bài dự thi của các sinh viên từ 25 trường Đại học trên cả nước; hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên ứng dụng này.

Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi với hơn 15.000 lượt ghé thăm, hơn 30.000 lượt tương tác và 231.000 lượt tiếp cận các bài viết. Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi đặc biệt là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong giới trẻ thông qua 04 chủ đề chính về chất lượng sống tạo nên nguồn năng lượng của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng; Sức khỏe tinh thần; Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tài chính.

Được biết, hai chủ đề “Tình cảm, cảm hứng và Sức khỏe tinh thần” chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với các bạn trẻ, một tinh thần tích cực, lạc quan là đặc biệt quan trọng, có thể giúp các bạn liên tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám làm và vượt qua những khó khăn, thử thách.

Nhận thức được điều đó chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn với số lượng và chất lượng bài dự thi vô cùng nổi trội. Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chínhSức khỏe thể chất cũng nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Qua các bài dự thi, các bạn trẻ đã thể hiện được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm các khoản tiền từ công việc làm thêm, phát triển các kỹ năng quan trọng để tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán…

Chính thức hoạt động từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Đến nay, Công ty có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước và được hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình.