Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới dành riêng cho tư vấn tài chính
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa ra mắt ứng dụng mới dành riêng cho tư vấn tài chính - LIME Pro nhằm giải quyết bốn bài toán gồm: Quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng mới này đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam.
Tuy không phải là ứng dụng quản lý kinh doanh cho đội ngũ tư vấn viên tài chính đầu tiên thị trường, nhưng LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật, thân thiện với người dùng.
Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… thì hiện tại ứng dụng LIME Pro giúp hỗ trợ tất cả các công việc của một tư vấn tài chính.
Người dùng có thể dễ dàng tải LIME Pro trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng điện thoại và máy tính bảng do đó tư vấn viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc của mình.
Được thiết kế theo chủ đề năng động, giao diện LIME Pro được thiết kế tỉ mỉ từ màu sắc, hình ảnh hay biểu tượng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả các tiện ích quan trọng đều được đưa vào màn hình chính để người dùng dễ dàng thao tác và truy cập.
Thông qua LIME Pro, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín.
Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.
Không dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro đang có kế hoạch để tích hợp thêm những công nghệ hiện đại như nhận dạng ký tự quang học OCR - tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, hay thử nghiệm dịch vụ eKYC - định danh trực tuyến) ngay trên ứng dụng. Ứng dụng cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.
Ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: Hanwha Life Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Công ty. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp kỷ nguyên công nghệ mới.