Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình hóa đơn may mắn quý II/2024

Thanh Sơn

Ngày 24/8, Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình bấm số lựa chọn Hóa đơn may mắn kỳ mở thưởng quý II/2023 của người mua hàng trên địa bàn Thành phố.

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình bấm số lựa chọn Hóa đơn may mắn kỳ mở thưởng quý II/2023.
Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình bấm số lựa chọn Hóa đơn may mắn kỳ mở thưởng quý II/2023.

Tham dự sự kiện quay thưởng Chương trình Hóa đơn may mắn có ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hữu Nam - Phó Giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh và một số phòng, ban chức năng.

Mục tiêu của Chương trình “Hoá đơn may mắn” nhằm khuyến khích người mua lấy hoá đơn khi mua hàng hoá, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế; tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hoá phải có hoá đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi của người mua. Chương trình cũng nhằm khuyến khích người bán hàng hoá cung cấp dịch vụ sử dụng hoá đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Phát biểu tại buổi lễ quay số may mắn, Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Tiến Dũng cho biết, Chương trình Hóa đơn may mắn do cơ quan thuế tổ chức định kỳ mỗi quý một lần. Chương trình mở thưởng dựa trên dữ liệu hóa đơn điện tử trong quý II/2023 với hơn 23,814 triệu hóa đơn có mã của cơ quan thuế được lập từ ngày 1/4/2023 đến 30/6/2023.

Trong đợt mở thưởng lần này có hơn 1,015 triệu hóa đơn đủ điều kiện tham dự chương trình và được bấm lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là những hóa đơn có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế/căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu), không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.

Ban Tổ chức đã chọn ra được danh sách 14 người mua hàng may mắn của kỳ quay thưởng lần này, gồm: 1 giải Nhất 50 triệu đồng; 3 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng/giải, 5 giải Ba trị giá 10 triệu đồng/giải và 5 giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải với tổng giá trị giải thưởng của đợt này lên đến 185 triệu đồng.

Các kết quả trúng thưởng được đăng tải công khai trên website (https://tphcm.gdt.gov.vn, http://hcmtax.gov.vn); fanpage: (https://facebook.com/CucThueHCM), zalo và mạng xã hội của Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ gửi thông báo đến người trúng thưởng bằng các hình thức điện tử hoặc thông báo giấy (nếu cần) kèm theo tờ khai cung cấp thông tin nhằm bảo đảm sự thuận lợi cho người trúng thưởng.