Tin nổi bật

 Dấu ấn 3 năm hoạt động

Dấu ấn 3 năm hoạt động

(Tài chính) Tháng 5/2014 đánh dấu tròn 03 năm Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt được đưa vào hoạt động. Đến nay, trung tâm đã có bước phát triển đáng kể, thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
Nhìn lại việc thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW tại Chi bộ VVFC

Nhìn lại việc thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW tại Chi bộ VVFC

(Tài chính) Sau hơn hai năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những kết quả mà cán bộ, đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Thẩm định giá và Dịch vụ tài chính Việt Nam (VVFC) đạt được là rất đáng khích lệ.