Fubon Life chủ động thực hiện cam kết với khách hàng

PV.

Với triết lý kinh doanh “Thành tín, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo”, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon Life Việt Nam luôn chủ động thực hiện cam kết với khách hàng. Việc giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, thông suốt là minh chứng cho quyết tâm phát triển bền vững của Công ty tại Việt Nam, đồng thời xây dựng niềm tin của người dân với ngành Bảo hiểm nhân thọ để sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho các gia đình Việt.

Đại diện Fubon Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Đại diện Fubon Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Mới đây, Fubon Life Việt Nam đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời cho 1 khách hàng tại tỉnh An Giang với tổng số tiền bảo hiểm chi trả là 102 triệu đồng. Đây là một minh chứng sinh động về thực hiện cam kết với khách hàng của Fubon Life Việt Nam.

Cụ thể, trường hợp của khách hàng N.N.D, 36 tuổi tại huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ, sớm nhận thức được rủi ro luôn rình rập người trụ cột gia đình, đặc biệt là rủi ro bệnh hiểm nghèo và ung thư. Anh D đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo” và “Phúc bảo bổ trợ nằm viện và phẫu thuật” của Fubon Life Việt Nam để hoạch định kế hoạch tài chính trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư, đảm bảo cho tương lai của gia đình.

Tháng 8/2018, anh D đi khám bệnh và phát hiện có khối u ở phổi. Bác sĩ đã kết luận khối u hiện tại là khối u ác tính. Ngay sau khi nhận được thông tin anh D mắc bệnh ung thư phổi, đại lý bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam tại huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ đã trực tiếp hướng dẫn anh D hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và gửi tới Fubon Life Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ anh D, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục, thực hiện chi trả trực tiếp cho anh D với số tiền là 102 triệu đồng theo đúng cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trong đó, 100 triệu đồng là số tiền chi trả quyền lợi bệnh hiểm nghèo và 2 triệu đồng là số tiền chi trả quyền lợi hỗ trợ viện phí, giúp anh có thêm kinh phí để điều trị bệnh. Được biết, tại thời điểm nhận quyền lợi bảo hiểm tổng số phí bảo hiểm anh D đã đóng là gần 4,9 triệu đồng. 

Theo Fubon Life Việt Nam, để bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng, Công ty đã tổ chức đào tạo một đội ngũ đại lý bảo hiểm có đủ hai yếu tố then chốt của nghề tư vấn bảo hiểm, đó là có chuyên môn tư vấn tài chính chuyên sâu và tâm huyết với khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ quyền và nghĩa vụ khi tham gia bảo hiểm. Đây chính là mấu chốt để khách hàng hiểu giá trị sản phẩm bảo hiểm, kiên trì tham gia và giúp đẩy nhanh tiến độ bồi thường khi sự cố bảo hiểm xảy ra. 

Đặc biệt, để khách hàng hiểu rõ các thủ tục cần thiết khi thực hiện yêu cầu bồi thường, Fubon Life Việt Nam đã xây dựng và công bố quy trình bồi thường rõ ràng, minh bạch và hiệu quả trên mạng website của Fubon Life Việt Nam tại trang web: www.fubonlife.com.vn hoặc qua kênh điện thoại, đường dây nóng 024 - 62827887; chỉ cần kết nối với trang Fanpage “Fubon Life Vietnam” khách hàng cũng có thể trao đổi trực tuyến với Fubon Life Việt Nam về các nhu cầu của mình…, giúp tối đa hóa tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.