Generali Việt Nam trao tặng 10.000 cây giống cho người dân tại Ninh Thuận
Ngày 6/8/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã phối hợp cùng Chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển và Công ty GC Food tổ chức Lễ trao tặng 10.000 cây giống để hỗ trợ sinh kế cho đồng bào Raglai, Ninh Thuận.
Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình “Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống” mà Genenerali Việt Nam triển khai từ ngày 20/4 - 31/12/2024.
Với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành và trao tay khách hàng, Công ty sẽ trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank.
Trong giai đoạn 1 của Chương trình (đến ngày 30/6/2024), Công ty đã trao tặng 10.000 cây giống nha đam và sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu góp 50.000 cây giống cho đồng bào dân tộc thiểu số Raglai đến hết tháng 12/2024.
Đồng bào người Raglai thường sống du canh, du cư theo các triền đồi núi trong các vùng sâu và luôn thuộc nhóm cộng đồng nghèo nhất nước. Do đặc điểm thổ nhưỡng là đất cát nên việc trồng trọt của người dân gặp rất nhiều khó khăn.
Qua khảo sát từ Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển, cây giống nha đam được Generali lựa chọn để gửi đến đồng bào Raglai vì trồng được trên cát, có thể tận dụng hết các thành phần của cây để sản xuất ra đa dạng sản phẩm, thực phẩm. Với những cây giống được trao tặng, được kỳ vọng sẽ giúp đồng bào Raglai có kế sinh nhai bền vững, cải thiện chất lượng cuộc sống.
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, cùng với chương trình “Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống”, Generali Việt Nam cũng đồng thời làm mới bộ Hợp đồng bảo hiểm với loại giấy thân thiện môi trường, thiết kế mỏng hơn đến 90%, nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ.
Chất liệu giấy có thể tái chế cùng quy trình sản xuất giấy sạch, tiết kiệm năng lượng hơn sẽ giúp giảm chất thải ra môi trường, góp phần kiến tạo lối sống xanh. Việc làm này mang ý nghĩa thiết thực của Công ty trên hành trình vun đắp tương lai bền vững.
Ông Lưu Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc tiếp thị và phát triển kinh doanh Generali Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi luôn tích hợp 3 yếu tố phát triển bền vững về Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) vào hoạt động kinh doanh để đầu tư vào các hạng mục xanh, đưa ra các giải pháp bảo hiểm bền vững và đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng.
Hiện tại, Generali Việt Nam sở hữu danh mục sản phẩm vượt trội, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cùng với chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường.
Với hệ thống kênh phân phối đa dạng, cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 90 Tổng đại lý và Trung tâm Dịch vụ khách hàng, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ này hiện đang phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.