Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015

Thanh Sơn

“Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2015 – Vietnam Outstanding Banking Awards 2015”thường niên lần thứ 4 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp cùng với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam được tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum – Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam.

VIB từng giành giải thưởng này. Nguồn: Internet
VIB từng giành giải thưởng này. Nguồn: Internet

Giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những Ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ cho lĩnh vực ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc và những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển cho Ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung. Lễ trao giải thưởng đang trở thành một điểm hẹn hàng năm được mong đợi của cộng đồng ngân hàng để cùng nhìn lại thành tích sau một năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm cho những năm sau.

Thành viên Hội đồng Bình chọn bao gồm các đại diện từ cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ, v.v…

Đối tượng tham gia Giải thưởng là các Ngân hàng thương mại quốc doanh, Ngân hàng thương mại cổ phần, Ngân hàng 100% vốn nước ngoài và Ngân hàng liên doanh. Cơ cấu giải thưởng năm nay bao gồm 8 hạng mục: Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu; Ngân hàng Điện tử tiêu biểu; Ngân hàng có Hệ thống An ninh thông tin tiêu biểu; Ngân hàng có Chi nhánh giao dịch tiêu biểu; Ngân hàng 100% vốn nước ngoài tiêu biểu; Ngân hàng có Sản phẩm & Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu; Ngân hàng vì cộng đồng; Ngân hàng tiêu biểu trong phát triển bền vững

Đặc biệt cơ cấu giải thưởng năm nay có thêm hai giải thưởng mới là Giải thưởng Ngân hàng vì cộng đồng và Giải thưởng ngân hàng tiêu biểu trong phát triển bền vững.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có gần 20 ngân hàng đăng ký tham gia giải thưởng trong đó có các ngân hàng trong nhóm 12 ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

Lễ Trao giải sẽ được tổ chức ngày 17/11/2015 tại khách sạn Sheraton Saigon với sự tham dự của Lãnh đạo cơ quan quản lý Nhà nước, cộng đồng ngân hàng và đại diện các phương tiện thông tin đại chúng. Các Đơn vị đoạt giải sẽ được mời trình bày và chia sẻ kinh nghiệm tại đêm Trao giải.