Khai mạc Hội thao toàn hệ thống Agribank lần thứ 8 năm 2017

PV.

Nối tiếp thành công của Hội thao 7 khu vực, nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập Agribank, ngày 13/4/2017, Hội thao toàn hệ thống Agribank lần thứ 8 đã chính thức khai mạc tại Thành phố biển Vũng Tàu.

Hội thao toàn hệ thống Agribank lần thứ 8 năm 2017 do Agribank chi nhánh Vũng Tàu đăng cai tổ chức, diễn ra từ ngày 13 - 16/4/2017 với sự tham gia của gần 1.000 vận động viên xuất sắc đến từ  114 Công đoàn cơ sở, đại diện cho gần 4 vạn cán bộ viên chức người lao động, cùng tranh tài ở 5 nội dung: Bóng đá mini, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và tennis.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao, ông Đặng Văn Quang, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Agribank  khẳng định, với sự lao động tích cực, sáng tạo hiệu quả của đội ngũ cán bộ viên chức lao động, Công đoàn Agribank vẫn duy trì hiệu quả các mặt hoạt động, thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn, góp phần cùng chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh. Trong thành tích đó, Hội thao Agribank đã đóng góp vai trò quan trọng và tích cực vào hoạt động chung của toàn hệ thống, đặc biệt là phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập Agribank.

Hội thao đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, có tổ chức chặt chẽ nhằm thu hút đông đảo cán bộ viên chức lao động tham gia, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất và tăng cường giao lưu học hỏi giữa những người lao động trong toàn hệ thống.

Thông qua Hội thao, đã phát hiện và tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào văn hóa thể thao của Agribank. Hội thao cũng là một kênh giới thiệu, quảng bá, tuyên truyền tốt với các tầng lớp xã hội, các địa phương và các ngành về thương hiệu và văn hóa Agribank, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh hàng năm của Agribank.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Agribank luôn thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp lớn đối với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện. Tại lễ Khai mạc, đại diện Agribank, ông Tiết Văn Thành, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc đã trao 04 tỷ đồng cho thành phố Vũng Tàu, để chi cho người nghèo và các hoạt động giáo dục, y tế.
Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu nhấn mạnh Agribank là ngân hàng thương mại nhà nước lớn đóng vai trò chủ đạo trên thị trường nông nghiệp, nông thôn, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích cho người dân, góp phần thay đổi diện mạo nông nghiệp, nông thôn của địa phương và đóng góp to lớn vào sự phát triển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong những năm qua.
Đến với Hội thao lần này, gần 1000 vận động viên đều mang tinh thần quyết tâm cao độ vì màu cờ sắc áo và tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng, với mong muốn cống hiến cho khán giả và cổ động viên nhiều trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính.