Những ứng dụng phải có trong mùa World Cup 2018

Theo Hoàng Duy/doanhnhansaigon.vn

Môn bóng đá luôn hấp dẫn và đã thúc đẩy các nhà phát triển tung ra các ứng dụng cho người dùng. Dễ dàng chọn lựa hàng trăm ứng dụng miễn phí trên Google Play, Apple Store và tải về xem các trận đấu cũng như sẽ có những trải nghiệm thú vị quanh World Cup 2018 khai mạc ngày 14/6.


Những ứng dụng phải có trong mùa World Cup 2018 - Ảnh 1

Ứng dụng trên di động chính thức của FIFA

World Cup FIFA 2018 

Là ứng dụng chính thức của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cho World Cup 2018 nên có lợi thế cập nhật tin tức mới nhất, hình ảnh, video độc quyền và các cuộc phỏng vấn liên quan.

Người dùng có thể theo dõi các trận đấu, xem bảng điểm cập nhật, sắp xếp đội hình, bảng xếp hạng..., đặc biệt có thể chọn đội bóng yêu thích nhất để cập nhật thông tin theo thời gian thực. Ứng dụng này có ưu điểm không pop up quảng cáo nên cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Onefootball Live Soccer Scores

Ứng dụng miễn phí và không chạy quảng cáo, hiện được đánh giá là ứng dụng hàng đầu để xem chương trình phát sóng trực tuyến. Người theo dõi bóng đá có thể cập nhật tin tức, tiến độ, kết quả trận đấu, thông tin các đội bóng, trận đấu và câu lạc bộ trên khắp thế giới.

Đặc biệt, Onefootball có chức năng ưa thích (favorites) giúp chọn đội bóng yêu thích và các trận đấu theo sở thích, nhận được tin tức về chuyển nhượng cầu thủ, giá chuyển nhượng cầu thủ. Dữ liệu tóm tắt của ứng dụng giúp người dùng có thông tin để dự đoán kết quả các trận kế tiếp.

Những ứng dụng phải có trong mùa World Cup 2018 - Ảnh 2

Người dùng dễ dàng chọn ứng dụng để theo dõi World Cup 2018 trên smartphone

Live Soccer TV

Là một nền tảng di động của LiveSoccerTV.com, như một cổng thông tin bóng đá, tổng hợp các chương trình phát sóng chính thức của các trận đấu trên toàn cầu cũng như World Cup 2018. Ứng dụng cung cấp tất cả các giải đấu và lịch phát sóng chính thức trên tất cả các nền tảng TV, di động, radio và trên ứng dụng.

Bên cạnh thông tin chi tiết về chương trình phát sóng, ứng dụng thông báo theo thời gian thực về điểm số, thống kê trận đấu, nhận xét, tuy nhiên Live Soccer TV không phát trực tiếp các trận đấu và không cung cấp liên kết đến các nguồn stream bất hợp pháp.

World Cup 2018 Russia và World Cup App 2018 Russia

Hai ứng dụng này có nhiều tính năng hay, thiết kế đẹp và dễ sử dụng, có nhiều tính năng tiện lợi như lịch thi đấu, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn, thông tin sân vận động.

Top Eleven 2018 Be a Soccer Manager

Một ứng dụng trò chơi nổi tiếng của Hãng Nordeus, cho phép người chơi tham gia quản lý các câu lạc bộ bóng đá, trải nghiệm những kỹ năng quản lý câu lạc bộ với vai trò ông chủ đầu tư, huấn luyện viên, trải nghiệm từ việc mở câu lạc bộ hay sân vận động, đào tạo - chuyển nhượng cầu thủ, cách xây dựng đội hình, chiến thuật tấn công...