Prudential Việt Nam chinh phục giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2023
Tại Lễ trao giải Insurance Asia Awards lần thứ 8 vừa diễn ra tại Singapore, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh với hai giải thưởng: “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm”.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” và năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm” - Giải thưởng dành cho những dự án thiết thực đóng góp trực tiếp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững.
Chuỗi giải thưởng này tiếp tục khẳng định cam kết kinh doanh có trách nhiệm của Prudential tại thị trường Việt Nam và minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp này trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng.
Insurance Asia Awards năm nay có hơn 30 hạng mục giải thưởng dành cho các công ty bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Qatar, Iran, Pakistan…
Hội đồng Giám khảo cho các hạng mục giải thưởng năm nay đều là các vị trí quản lý thuộc mảng tài chính tới từ các công ty thuộc nhóm Big 4 – Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất Thế giới (Deloitte, EY, PwC, KPMG).
Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 175 năm Prudential đi vào hoạt động trên toàn cầu và năm thứ 24 có mặt tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” chính là sự công nhận của thị trường, của ngành ở tầm cỡ khu vực châu Á, cũng như khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Prudential tại Việt Nam.
Năm 2023, Prudential triển khai nhiều hoạt động quan trọng, kịp thời tăng cường trải nhiệm khách hàng, với mục tiêu mở ra một chương mới hướng đến sự phát triển bền vững.
Tháng 6/2023, Prudential đã ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023 chỉ có 8 trang, làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và là bản tóm tắt những điều khoản quan trọng trong hợp đồng gốc một cách dễ hiểu, dễ đọc hơn cho người dùng.
Bên cạnh đó, Prudential Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm nhằm giúp các nhóm khách hàng khác nhau tiếp cận dễ dàng hơn với các giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe với mức phí bảo hiểm hợp lý và tùy chọn đăng ký trả phí hàng tháng.
Từ những ưu điểm vượt trội, sản phẩm của Prudential liên tục được khách hàng tin tưởng, đón nhận và đánh giá cao: sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “PRU-Chủ động cuộc sống” của Prudential được ghi nhận và trao giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023 do Báo Lao động và Xã hội tổ chức.
Theo thống kê của Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô (MDRT) vào tháng 6/2023, Prudential Việt Nam hiện giữ vị trí Top 6 toàn cầu và Top 1 tại thị trường Việt Nam về số lượng MDRT với 1976 thành viên. Đồng thời, Prudential cũng giữ vị trí Top 1 về số lượng MDRT tăng trưởng và Top 1 về số lượng MDRT lặp lại mỗi năm tại Việt Nam.
Với khẩu hiệu “Lắng nghe - Thấu Hiểuh - Hành động”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc sốngi của mình.
Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Charlton Media. Giải thưởng tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm.