Tưng bừng Kick Off “Rise & Shine – Vươn cao tỏa sáng” dự án Vega City Nha Trang


Ngày 16/3 vừa qua, sự kiện Kick off dự án Vega City Nha Trang Rise & Shine – Vươn cao tỏa sáng” diễn ra tại khách sạn Sheraton Nha Trang với sự góp mặt của hàng trăm chuyên viên kinh doanh đến từ Newstargroup cho thấy sức nóng của dự án quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng – giải trí ven biển duy nhất tại Nha Trang.

Sôi động lễ ra quân Vega City Nha Trang

Ngày 16/03/2021, sự kiện Lễ Ra Quân - Kickoff dự án Vega City Nha Trang mang chủ đề “Rise & Shine | Vươn Cao Tỏa Sáng” đã diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng với sự góp mặt của hàng trăm chuyên viên kinh doanh đến từ Newstargroup - Tổng đại lý phân phối độc quyền khu vực miền Nam. Tinh thần khí thế và bùng nổ của các chiến binh đã cho thấy sức nóng của siêu dự án Vega City Nha Trang ngay từ khi chưa ra mắt thị trường.

Trong buổi lễ kick off, để đội ngũ chuyên viên tư vấn có thêm động lực và tâm thế hứng khởi trên cuộc đua đưa Vega City Nha Trang trở thành dự án bất động sản “nóng” nhất khu vực, ban tổ chức đã mang đến chương trình mở màn với nhiều tiết mục nghệ thuật, hấp dẫn, các trò chơi khởi động vui nhộn cùng các nghi thức truyền lửa nhiệt huyết cho chiến binh.

Thêm vào đó, như một lời khẳng định về tầm vóc của dự án, trước sự chứng kiến của đội ngũ bán hàng, lễ ký kết giữa chủ đầu tư với đối tác chiến lược là Ngân hàng Sacombank và 02 thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Meliá Hotels International, Rosewood Hotel Group cũng đã diễn ra tốt đẹp.

Đặc biệt, trong sự kiện, những thông tin mới nhất về dự án, mức giá trung bình và chính sách bán hàng siêu hấp dẫn đã được đồng thời công bố, mang lại tinh thần quyết tâm quét sạch bảng hàng cho các chuyên viên kinh doanh.

Tưng bừng Kick Off “Rise & Shine – Vươn cao tỏa sáng” dự án Vega City Nha Trang - Ảnh 1

Không chỉ là buổi gặp gỡ đơn thuần, sự kiện còn là nơi để đại diện từ KDI Holdings và các đối tác chia sẻ tầm nhìn chung, với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng tới khách hàng quan tâm bất động sản Nha Trang nói riêng và trên cả nước nói chung.

Sự hợp tác, đồng hành của các bên trong việc đưa những sản phẩm bất động sản đẳng cấp đến với khách hàng, đã thể hiện bằng việc ký kết hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của hàng trăm chuyên viên kinh doanh tham dự.

Ngay sau sự kiện kick off, các chuyên viên kinh doanh còn được trực tiếp trải nghiệm chương trình sitetour dự án Vega City. Những ghi nhận mới mẻ và thú vị ngay tại dự án đã giúp các chiến binh hình dung rõ hơn về một cuộc sống nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp dành cho các cư dân thời đại của Vega City Nha Trang.

Vega City Nha Trang – Bảo ngọc bên Bãi Tiên

Quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Vega City Nha Trang là dự án trọng tâm của Tập đoàn KDI Holdings được kiến tạo với mong muốn trở nên một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật và là điểm đến vui chơi tiêu khiển mới với mô hình “kinh tế đêm” đầy ấn tượng tại Nha Trang cũng như Việt Nam.

Sở hữu vị trí độc tôn “tọa sơn hướng thủy” có giá trị văn hóa – truyền thuyết Bãi Tiên cùng hệ sinh thái san hô gần bờ, dự án có tổng diện tích 43,8 ha bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại, trung tâm tiêu khiển – văn hóa – nghệ thuật ngày và đêm, khách sạn được vận hành bởi các đơn vị quản lý hàng đầu thế giới như Accor Hotels, Melia Hotel Internationals, Rosewood Hotels & Resorts.

Tưng bừng Kick Off “Rise & Shine – Vươn cao tỏa sáng” dự án Vega City Nha Trang - Ảnh 2

Trong khi phân khu Europe là điểm sáng cho các hoạt động thương mại và mua sắm nhộn nhịp ngày đêm, Caribbean là điểm đến tuyệt vời cho cặp đôi, gia đình với các khu vui chơi trẻ em, thể thao mặc nước và công viên Vạn San Đảo, còn Polynesia nơi hội hè bất tận với các bar, club đêm náo nhiệt thì Hawaii còn lại chình là vùng đất văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật với những show diễn quanh năm tại nhà hát Lotus Opera.

Với mô hình sản phẩm khác biệt, đẳng cấp, Vega City tại Nha Trang được kỳ vọng là dự án được săn đón nhất trong năm 2021. Không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược của KDI Holdings, dự án sẽ hứa hẹn là điểm sáng cho cộng đồng đầu tư tinh hoa trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy sôi động tại khu vực biển phía Nam.

Thông tin liên hệ:

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MIỀN NAM: NEWSTARGROUP

Dự án: Vega City Nha Trang

Chủ đầu tư: KDI Holdings

Vị trí: Bãi Tiên, Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://vegacitynhatrangvn.com/