Hải quan Bình Dương khẩn trương vào cuộc thực hiện nhiệm vụ mới

P.Vũ

Ngay khi kết thúc dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm dần năm 2022, toàn thể cán bộ công chức và người lao động của Cục Hải quan Bình Dương bắt tay ngay vào công việc với tinh thần khẩn trương và quyết tâm cao nhất. Tất cả các bộ phận đều đảm bảo quân số sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp với tinh thần nghiêm túc, tận tình, nhanh chóng.

Cục trưởng Cục Hải quanBình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các đơn vị triển khai công việc
Cục trưởng Cục Hải quanBình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các đơn vị triển khai công việc

Qua báo cáo của các đơn vị, ông Nguyễn Phước Việt Dũng biểu dương tinh thần hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp của các đơn vị trong những ngày Tết nhờ đó đã đảm bảo hoạt động thông quan hàng hóa của doanh nghiệp luôn thuận lợi.

Ghi nhận qua 9 ngày trực Tết, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã làm thủ tục cho 132 doanh nghiệp, với hơn 1.530 tờ khai, kim ngạch đạt hơn 119 triệu USD.

Bên cạnh đó, các công tác khác như đấu tranh chống buôn lậu trong dịp tết, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, an ninh an toàn cơ quan luôn được đảm bảo. Cán bộ công chức và người lao động luôn ý thức thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh trong những ngày nghỉ Tết. Nhìn chung, tất cả cán bộ công chức và người lao động đều đón xuân vui vẻ, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm…

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân năm 2022, Cục trưởng Nguyễn Phước Việt Dũng biểu dương, đánh giá cao những nổ lực trong công tác của toàn thể cán bộ công chức và người lao động, đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của đơn vị trong năm vừa qua. Đồng chí Cục trưởng cũng đã dành những lời chúc tốt lành tới toàn thể cán bộ công chức và người lao động cùng gia đình.

Nhấn mạnh quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ 2022, Cục trưởng Nguyễn Phước Việt Dũng tin tưởng tập thể Cục Hải quan Bình Dương sẽ tiếp tục đồng tâm, đồng lực, đoàn kết, vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2022. Xây dựng Cục Hải quan Bình Dương xứng đáng với sự tinh tưởng của Lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân Tỉnh và các thế hệ cán bộ công chức Cục Hải quan tỉnh Bình Dương.

Theo đó, năm 2022 Cục Hải quan Bình Dương quyết tâm thực hiện thắng lợi 3 nhóm nhiệm vụ lớn, đó là tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp; tập trung phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ thu ngân sách được giao; tiếp tục xây dựng lực lượng hải quan trong sạch, vững mạnh.