Vietjet là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”
Ngày 2/4/2016, trong khuôn khổ Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, Vietjet được xướng tên nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh, và được vinh danh là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.
Giải thưởng“Thương hiệu mạnh Việt Nam”là giải thưởng uy tín thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp công nghệ, bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…
Bên cạnh giải thưởng này, với những kết quả đã đạt được, Vietjet còn được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế: Giải thưởng “Top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Giải vàng PATA (Pacific Asia Travel Association) Gold Awards, Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) do TTG Travel Award bầu chọn, Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững, Đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).
Tổ chức Kỷ lục Châu Á đã công nhận Vietjet là “Hãng hãng không sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay nhiều nhất”. Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Nhiều năm liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…