100 doanh nghiệp với 600 gian hàng sẽ tham gia VietHome Expo 2016

Thanh Sơn

Thông tin từ phía Ban tổ chức cho biết, Viethome Expo 2016 sẽ tập trung vào những sản phẩm giá trị thật, tập trung chợ chuyên ngành cùng với chuỗi hội thảo chuyên sâu như chính sách nhà ở cho người nước ngoài, tư vấn bất động sản cho người mua nhà tránh rủi ro...

100 doanh nghiệp với 600 gian hàng sẽ tham gia VietHome Expo 2016. Ảnh: LN
100 doanh nghiệp với 600 gian hàng sẽ tham gia VietHome Expo 2016. Ảnh: LN

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, trong đó trọng tâm vẫn là bất động sản. Nhiều dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án ở khắp các quận huyện trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận sẽ được giới thiệu tại VietHome Expo 2016.

Ngoài ra, các thương hiệu về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ cộng thêm như các gói tín dụng dành cho người mua nhà, các dịch vụ tư vấn về tài chính, thủ tục pháp lý… cũng sẽ tham gia hội chợ này.

VietHome Expo 2016 được xem là cơ hội để các chủ đầu tư dự án bất động sản tìm kiếm đối tác, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có có nhu cầu ở thực có thể tiếp cận với các sản phẩm đa dạng.

Viethome Expo 2016 hứa hẹn sẽ là sân chơi cho các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng có dịp quảng bá, chào bán các dự án bất động sản, tìm kiếm đối tác khách hàng. Đồng thời cũng là nơi gắn kết doanh nghiệp với người dân và là nơi cũng cố thêm niềm tin của doanh nghiệp vào thị trường bất động sản, cũng như lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp bất động sản...

Hội chợ diễn ra từ ngày 8 đến 12-7 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.