GAT-UP - Nền tảng quản lý tủ sách doanh nghiệp
GAT - Give and Take the Books là ứng dụng mượn sách miễn phí thông qua việc kết nối những người đọc, giúp quản lý tủ sách và cập nhật cho người đọc thông tin về sách, review sách.
GAT bắt đầu từ ý tưởng của những con người có chung niềm đam mê đọc sách và chia sẻ sách. Với mong muốn thực hiện sứ mệnh giải cứu những cuốn sách “bị lãng quên” trên giá, GAT đã ra đời và tạo ra một nền tảng giúp chia sẻ sách và thông tin về sách, kết nối những người “có rất nhiều sách mà không biết phải làm gì” với những người có mong muốn mượn sách, qua đó làm giảm các rào cản tiếp cận việc đọc của giới trẻ, thúc đẩy và lan tỏa văn học đọc tới mọi người.
Bước tiến đến với doanh nghiệp
Với xu hướng khởi nghiệp nhiều như hiện tại, chúng ta không thể phủ nhận vai trò của xây dựng văn hoá doanh nghiệp nói chung và hoạt động đọc sách nói riêng trong phát triển bền vững của tổ chức.
Một doanh nghiệp có thể xây dựng được văn hóa riêng biệt sẽ thu hút được nhiều nhân tài cống hiến cho mình. Vì vậy, với đội ngũ những con người trẻ trung, năng động và tràn đầy ý tưởng sáng tạo, họ tự đặt ra câu hỏi: “Tại sao không xây dựng một cộng đồng đọc và trao đổi sách giữa nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp?”. Và từ đó, GAT-UP ra đời.
GAT-UP là một nền tảng mới, công cụ quản lý tủ sách doanh nghiệp và các hoạt động đọc sách. GAT-UP sẽ cung cấp bộ công cụ dành cho việc quản lý tủ sách như: ứng dụng mobile dành riêng cho manager và trang CMS (content management system) với các chức năng quản lý và thống kê danh mục sách tại thư viện, quản lý danh sách nhân viên tham gia và thay đổi thông tin và quản lý hoạt động trên mobile của GAT- UP .
Bước đệm nâng tầm phong cách cho doanh nghiệp
Mong muốn gieo mầm văn hoá đọc trong doanh nghiệp, GAT-UP x Tủ sách doanh nghiệp là dự án khởi tạo bởi GAT cùng với các đơn vị đồng hành; mục đích mang phần mềm GAT-UP cùng hoạt động xây dựng tủ sách đến các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khi xây dựng tủ sách với GAT-UP, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ xây dựng tủ sách tại doanh nghiệp với danh mục hàng nghìn đầu sách phong phú, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của doanh nghiệp.
Ngoài ra, dự án còn cung cấp phần mềm GAT-UP dành riêng cho doanh nghiệp với các tính năng mới, mô hình đọc sách tự quản lý cùng mạng xã hội nội bộ trên nền tảng ứng dụng GAT.
GAT-UP giúp doanh nghiệp xây dựng được văn hóa đọc doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp đối với cộng đồng.
Ngoài ra, ứng dụng giúp gắn kết nội bộ doanh nghiệp, tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên, cải thiện hiệu quả công việc, cùng với đọc sách, giữa các nhân viên sẽ có mối quan tâm chung, sẽ hiểu nhau hơn và từ đó tinh thần đồng đội sẽ được nâng cao, phát triển văn hóa doanh nghiệp lớn mạnh hơn.
Với giá trị lâu bền của mình, GAT-UP có thể giúp doanh nghiệp làm tăng hiệu quả truyền thông nội bộ và góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp tiến bộ.