Generali Việt Nam chi trả gần 400 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Tú Linh

6 tháng đầu năm 2024, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã chi trả gần 400 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gần 110.000 trường hợp khách hàng. Điều này cho thấy, Công ty này luôn quan tâm đảm bảo chi trả kịp thời quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, từ đó tăng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Generali Việt Nam luôn quan tâm đảm bảo chi trả kịp thời quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Generali Việt Nam luôn quan tâm đảm bảo chi trả kịp thời quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Thời gian qua, Generali Việt Nam có những bước tiến tích cực về mở rộng mạng lưới hoạt động và kênh phân phối trên toàn quốc. Nhờ đó, đến nay, Công ty đã có hơn 90 tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ cho hơn 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Về đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, nhờ quy trình giải quyết quyền lợi được cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ, nên 6 tháng đầu năm 2024, Generali Việt Nam đã chi trả gần 400 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gần 110.000 trường hợp khách hàng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của khách hàng, Công ty đã kết nối với hơn 400 cơ sở y tế bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, giúp khách hàng chỉ mất 2 phút nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận.

Đến nay, hơn 85% khách hàng của Công ty này đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita.

Không ngừng tăng cường chất lượng dịch vụ, Generali liên tục đầu tư triển khai các chương trình tri ân, kết nối để nâng cao trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Tiêu biểu như: Chương trình "Movie Day - Generali Tặng Bạn Một Ngày Như Ý" đã trao hàng nghìn vé xem phim miễn phí đến khách hàng thân thiết tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Hay như Chương trình “Vòng quay mê ly, nhận quà như ý” cũng dành tặng hàng trăm giải thưởng như ô tô Vinfast, xe máy SH… với tổng giá trị 3,6 tỷ đồng cho những khách hàng đã đồng hành cùng Generali nhiều năm.

Nhờ những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng, chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng của Generali Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường.

Mới đây, Công ty liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như: “Giải thưởng Rồng Vàng” của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”, “Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín 2024” qua khảo sát của Vietnam Report.

 

Báo cáo hợp nhất của Tập đoàn Generali vừa công bố cho thấy, Tập đoàn này ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm gộp 6 tháng đầu năm 2024 đạt 50,1 tỷ Euro, tăng 20,4% so với cùng kỳ năm 2023.