MB thừa nhận gặp sự cố lỗi giao dịch online vượt hạn mức
Đại diện Ngân hàng Quân Đội (MB) vừa thừa nhận gặp sự cố lỗi giao dịch online vượt hạn mức.
Ngày 8/1/2020, một số khách hàng cá nhân sử dụng thẻ rút hoặc thanh toán, chi tiêu vượt quá số dư, hạn mức thẻ của Ngân hàng Quân Đội cấp cho khách hàng.
"Ngay sau khi phát hiện sự việc, MB đã thực hiện phong tỏa tài khoản thẻ của nhóm khách hàng này và yêu cầu hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức theo đúng quy định pháp luật. Sự cố này không gây ảnh hưởng đến MB và tài sản của các khách hàng khác tại MB", ngân hàng này khẳng định.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc "hệ thống của MB Bank gặp lỗi khiến người dùng có thể dùng thẻ debit thanh toán như thẻ tín dụng, không có tiền vẫn thanh toán được".