Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard

PV.

Việc số hóa các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng ghi nhận các khoản chi tiêu, phân loại chi phí.  Từ việc đánh giá được nhu cầu thị trường và nhằm gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp, mới đây Sacombank đã ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum.

Trải qua một năm đầy biến động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, kinh tế Việt Nam đã có sự đảo chiều ấn tượng trong quý IV để cán đích tăng trưởng GDP đạt 2,58% trong năm 2021 và đặc biệt đạt tăng 6,42% trong 6 tháng đầu năm 2022, cao hơn 0,68% so với cùng kỳ năm ngoái (5,74%). Với những tín hiệu tăng trưởng lạc quan của năm 2022, Việt Nam tiếp tục khẳng định là điểm đến hấp dẫn của dòng vốn FDI, đồng thời mở ra cơ hội phát triển cho hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.

Để tiếp tục thúc đẩy kinh tế tăng trưởng bền vững, chiến lược số hóa vẫn là nhiệm vụ trọng tâm được Chính phủ triển khai trong thời gian tới. Chiến lược này được kỳ vọng sẽ tăng cường thanh toán số giữa người tiêu dùng, đơn vị kinh doanh và doanh nghiệp trên toàn quốc, sớm đưa Việt Nam trở thành quốc gia không tiền mặt trong tương lai gần.  

Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 1
Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 2

Xuất phát từ thực tế, khi đạt được mức tăng trưởng nhất định, các doanh nghiệp đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ phải tối ưu hóa hoạt động để tiết kiệm chi phí, từ đó phát sinh nhu cầu tích hợp các giải pháp thanh toán vào hệ thống vận hành.

Theo đó, việc số hóa các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng ghi nhận các khoản chi tiêu, phân loại chi phí.  

Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 3

Khảo sát do Visa thực hiện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 đã chỉ ra rằng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trung bình phải mất khoảng 60 giờ/tháng để thực hiện việc lập hóa đơn, đối chiếu và chi trả.

Thẻ doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian xử lý các loại hóa đơn nhờ vào quá trình xử lý nhanh chóng, tự động phân chia các khoản chi tiêu. Khi bộ phận kế toán hoạt động hiệu quả hơn, các doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian, nguồn lực để tập trung vào việc phát triển kinh doanh.  

Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 4

Tối ưu hóa chi phí vận hành trong hoạt động doanh nghiệp cũng là mục tiêu được Sacombank đặt ra khi phát hành 2 dòng thẻ tín dụng và thẻ thanh toán doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng đều được miễn lãi tới 55 ngày chi trước trả sau, trả góp 0%, ưu đãi từ các đối tác liên kết và hoàn tiền giao dịch theo từng thời kỳ. Hơn thế nữa, doanh nghiệp có thể chủ động quản lý thẻ cũng như thanh toán ngay trên Sacombank Pay và eBanking.

Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 5

Từ việc đánh giá được nhu cầu thị trường và nhằm gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp, mới đây Sacombank đã ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum.

Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tiện ích ưu việt như: chuyển vùng dữ liệu toàn cầu giúp truy cập internet tại nhiều quốc gia trên thế giới, ưu đãi chơi Golf; dịch vụ đẳng cấp (phòng chờ, xe Limosine đưa đón, hỗ trợ ưu tiên…) tại hơn 700 sân bay toàn cầu; ưu đãi đến 60% các hoạt động du lịch, ẩm thực, giáo dục, giải trí đến bảo vệ quyền lợi chủ thẻ khi phát sinh giao dịch không được cấp phép...  

Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 6

Với dòng thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard World gồm 2 loại Travel và Digital, doanh nghiệp sẽ được miễn trừ trách nhiệm doanh nghiệp đối với các giao dịch phát sinh khi nhân viên nghỉ việc lên đến 33,75 tỷ đồng/năm.

Riêng với thẻ Sacombank Mastercard Digital, khách hàng doanh nghiệp sẽ được bảo hiểm thanh toán thương mại điện tử trong trường hợp mua hàng online nhưng không nhận được hàng, hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, hàng không đúng với mô tả lên đến 11,25 triệu đồng/năm, bảo hiểm mất điện thoại di động giúp tối ưu chi phí và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp lên đến 22,5 triệu đồng/năm.

Hiện Sacombank Mastercard Digital là dòng thẻ cao cấp nhất của Sacombank trong việc đáp ứng nhu cầu bảo vệ quyền lợi của khách hàng doanh nghiệp.  

Nâng cấp hoạt động thanh toán số cho doanh nghiệp với bộ sản phẩm thẻ Sacombank Mastercard - Ảnh 7

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm bảo hiểm hành lý khi đi công tác, du lịch... và hạn chế những bất tiện trong các chuyến bay như: hủy chuyến, cắt giảm chuyến, trì hoãn toàn bộ hành trình hoặc trì hoãn hành trình quá 4 tiếng khi sử dụng thẻ Sacombank Mastercard Travel.

Trong thời điểm hiện nay, phần lớn doanh nghiệp trong nước đang phải đối mặt với nhiều thách thức mới. Việc nhanh chóng thay đổi phương thức giao dịch tài chính theo hướng số hóa sẽ mang lại nhiều lợi ích, gia tăng ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.

Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi các sản phẩm mới của Sacombank đã nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ mở ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong thời gian tới.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum tại đây.