Cenland hợp tác chiến lược với Tập đoàn Dabaco Việt Nam

Thu Thủy

Ngày 11/01/2019, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) và Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã được diễn ra tại TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cenland và Tập đoàn Dabaco Việt Nam.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cenland và Tập đoàn Dabaco Việt Nam.

Đây là dấu mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh của hai bên cũng như hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, độc đáo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tập đoàn Dabaco Viêt Nam là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm.

Ngoài ra, Tập đoàn Dabaco Viêt Nam còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản.

Trong thời gian qua, Tập đoàn Dabaco Viêt Nam đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và cộng tác của rất nhiều khách hàng, các đối tác lớn tại Bắc Ninh và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Các dự án khẳng định tên tuổi của doanh nghiệp này trên thị trường bất động sản có thể kể đến như: Khu công nghiệp Quế Võ III; Khu đô thị Đền Đô; Cụm công nghiệp Hương Mạc; Khu đô thị Dabaco Vạn An, Đình Bảng, Phù Khê…

Cenland được biết đến là đơn vị am hiểu thị trường và có bề dày kinh nghiệm 16 năm trong việc phân phối, đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Cenland đã và đang triển khai thành công nhiều dự án lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tất cả các dự án của Cenland hợp tác phát triển đều được được thẩm định kỹ về tính pháp lý và có tính thanh khoản cao.

Với mong muốn mang tới những sản phẩm bất động sản chất lượng đến gần hơn với khách hàng, chủ đầu tư Tập đoàn Dabaco Viêt Nam đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác chiến lược với Cenland - Đơn vị phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Dabaco Việt Nam và Cenland được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội đầu tư mới cho hai bên cùng có lợi cũng như hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, độc đáo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.