PVcomBank nhận giải thưởng về Mobile Banking và Core Banking

PV.

PVcomBank vừa được Asian Banking Finance (ABF) vinh danh hai hạng mục giải thưởng quan trọng, ghi nhận sự thành công trong việc ứng dụng những cải tiến đột phá của nền tảng công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Bà Nguyễn Thuý Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân và bà Nguyễn Thanh Huyền - Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng do Asian Banking Finance trao tặng.
Bà Nguyễn Thuý Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân và bà Nguyễn Thanh Huyền - Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng do Asian Banking Finance trao tặng.

Ngày 13/7/2017 vừa qua, tại Singapore, Tạp chí Asian Banking Finance (ABF) đã tổ chức Lễ trao giải cho các ngân hàng bán lẻ xuất sắc năm 2017.

Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) giành được 2 giải thưởng quan trọng là “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2017” (Mobile Banking Initiative of the Year – Vietnam 2017) và “Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả nhất năm 2017” (Core Banking System Initiative of the Year – Vietnam 2017).

Đây là kết quả đáng tự hào mà PVcomBank đạt được sau khi vượt qua quá trình đánh giá, chấm điểm khắt khe, nghiêm túc, khách quan của Hội đồng Giám khảo ABF dựa trên những tiêu chí: đề cao tính đổi mới đột phá có hiệu quả; chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng; triển vọng phát triển kinh doanh.

Với định vị thương hiệu “Ngân hàng trọn đời của bạn”, PVcomBank đã và đang không ngừng nâng cấp, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Nổi bật nhất là dịch vụ Ngân hàng điện tử (PV-Mobile Banking) được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tích hợp đa dạng các tiện ích thanh toán hiện đại như: quản lý tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm cao hơn lãi suất tại quầy giao dịch…

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Chuyển khoản liên ngân hàng nhận ngay, khách hàng được hoàn toàn miễn phí với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, giải thưởng “Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả của năm” cũng là một sự ghi nhận của ABF với những nỗ lực đổi mới và chuyên nghiệp của PVcomBank trong quá trình hoạt động. Việc chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking T24, đáp ứng chuẩn mực Basell II, đã mang lại những lợi ích vượt trội trong vận hành hệ thống, giúp quản trị rủi ro chặt chẽ, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hỗ trợ ra quyết định kinh doanh linh hoạt, hiệu quả.

Nhờ ứng dụng thành công những cải tiến đột phá của nền tảng công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, năm 2016 kết quả kinh doanh của PVcomBank đã ghi nhận sự tăng trưởng khả quan hơn.

Trong đó, tổng tài sản tăng thêm 16.000 tỷ đồng lên mức 113.958 tỷ đồng, huy động vốn duy trì ổn định, đảm bảo nguồn vốn phục vụ kinh doanh, tín dụng tăng trưởng theo kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế của riêng ngân hàng đạt 65,4 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra và lãi sau thuế hợp nhất đạt 40,3 tỷ đồng.

Chia sẻ về vinh dự nhận hai giải thưởng quốc tế, bà Nguyễn Thuý Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết: “Chúng tôi luôn hiểu rằng thương hiệu và sự uy tín của PVcomBank chỉ được khẳng định dựa trên sự trải nghiệm, đánh giá và thẩm định của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Do đó, PVcomBank luôn nỗ lực đổi mới và nâng cấp hệ thống, áp dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Được biết, ABF là một trong những Tạp chí chuyên ngành hàng đầu châu Á trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng nên việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ ABF luôn nằm trong top thông tin tham khảo đáng tin cậy trong giới tài chính khu vực Châu Á. Chương trình giải thưởng của ABF có lịch sử 11 năm và luôn nhận được sự quan tâm tham gia của nhiều ngân hàng lớn ở Việt Nam và khu vực.

Năm 2016 là năm đầu tiên PVcomBank tham gia và đạt 2 Giải thưởng của ABF về truyền thông: “Chiến dịch truyền thông hiệu quả” và “Website sáng tạo và hiệu quả”. Đồng thời, cũng trong năm này, ngân hàng còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác như Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả (Tạp chí International Finance Magazine), Top 4 các nhà tuyển dụng được yêu thích ngành tài chính ngân hàng trong cuộc khảo sát của Career Builder (Tổ chức tuyển dụng uy tín của Mỹ), Top 3 Ngân hàng có chỉ số Vietnam ICT cao nhất (Bộ Thông tin truyền thông cùng Hội tin học Việt Nam)...