Sức nóng từ sự kiện đo “Sức khỏe thị trường bất động sản năm 2022" của MSH Group

Anh Tuấn

Sáng ngày 11/01/2023, MSH Group đã tổ chức thành công sự kiện “Đo sức khỏe thị trường bất động sản (BĐS) năm 2022 và dự báo xu hướng thị trường 2023” với sự tham gia của gần 500 khách mời trực tiếp và trực tuyến. Sự kiện đã gây được tiếng vang lớn khi hội tụ nhiều chuyên gia BĐS hàng đầu và mang đến những thông tin đắt giá cho các khách hàng, nhà đầu tư đang quan tâm.

Sức nóng của sự kiện “Đo sức khỏe thị trường bất động sản 2022 và dự báo xu hướng năm 2023” những ngày cận Tết.
Sức nóng của sự kiện “Đo sức khỏe thị trường bất động sản 2022 và dự báo xu hướng năm 2023” những ngày cận Tết.

Hoạt động thường kỳ

Công bố báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS là hoạt động thường xuyên được MSH Group tổ chức hàng quý, hàng năm với mục tiêu cung cấp những thông tin khách quan, đáng tin cậy về tình hình kinh tế, thị trường BĐS, kinh nghiệm đầu tư và lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng.

Với chủ đề “Đo sức khỏe thị trường BĐS 2022 và dự báo xu hướng năm 2023”, sự kiện đã mang đến nhiều góc nhìn đa chiều, toàn cảnh về các kịch bản, xu hướng của thị trường địa ốc trong năm 2023.

Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những vị diễn giả có nhiều kinh nghiệm thực chiến của MSH Group như bà Bùi Huyền – Trưởng ban Nghiên cứu thị trường; bà Lương Giang – Phó Tổng Giám đốc MSH Group và ông Nguyễn Xuân Lộc – Chủ tịch HĐQT MSH Group.

Tại sự kiện, những thông tin trung thực nhất về diễn biến thị trường BĐS năm 2022 đã được tổng hợp, phân tích và mổ xẻ. Tình hình sức khỏe doanh nghiệp, chủ đầu tư trong năm 2023 cũng được đưa ra thảo luận, cùng với đó là các vấn đề liên quan đến đường lối chính sách và các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường.

Theo báo cáo được công bố, năm 2023 thị trường vẫn ghi nhận sự phân hoá rõ rệt, thể hiện ngay trong sức hút của từng phân khúc, từng thị trường và từng dự án. Theo đó, các dự án với quy hoạch tổng thể bài bản, chủ đầu tư uy tín, hướng tới giá trị thực với mức giá bán hợp lý vẫn sẽ tiếp tục được quan tâm và duy trì giao dịch tốt trong năm 2023.

Sự kiện “Đo sức khỏe thị trường BĐS 2022 và dự báo xu hướng năm 2023” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách mời tham dự. Qua đó không chỉ thể hiện sức nóng của chương trình trong những ngày cận Tết mà còn giúp nâng cao vị thế cạnh tranh của MSH Group trong lòng khách hàng.

Vị thế vững mạnh – Tăng tốc bứt phá

Trong gần 10 năm hình thành và phát triển, MSH Group luôn khẳng định vị thế của đơn vị tư vấn phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, năm 2022, MSH Group đã đạt được thắng lợi toàn diện cả về thành tích kinh doanh, lẫn vị thế doanh nghiệp, đạt doanh thu gần 3.500 tỷ đồng, tăng 210% so với năm 2021. Liên tiếp 6 tháng đầu năm, MSH Group đã khai trương 4 văn phòng, chi nhánh tại Việt Trì, Hà Nội, Nha Trang và Cà Mau.

Đặc biệt, trong hoạt động tư vấn và phát triển dự án, MSH Group đã triển khai thành công giai đoạn 1 dự án KVG Mozzadiso và DIC Victory City Hậu Giang, tạo nên những kỳ tích đáng nể trên thị trường BĐS với 801 tỷ đồng tiền hàng được giao dịch ngay trong sự kiện ra mắt dự án KVG Mozzadiso và 181 sản phẩm DIC Victory City Hậu Giang có chủ nhân chỉ sau 09 ngày đưa ra thị trường.

Thừa thắng xông lên, với sức trẻ của một “kỳ lân” đang hừng hực “cháy”, MSH Group đã khiến giới BĐS phải nhớ mặt gọi tên khi liên tục được vinh danh và trao chứng nhận Đơn vị phân phối xuất sắc nhất dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa và Happy Home Cà Mau với thành tích lần lượt là 450 tỷ được giao dịch ngay trong sự kiện mở bán dự án và 222 lô được khớp chỉ sau 02 ngày khởi động.

Không chỉ dừng lại ở đó, cuối năm 2022, MSH Group đã cho ra mắt app số hóa với những tính năng ưu việt giúp cung cấp đầy đủ các thông tin về dự án, rút ngắn quy trình giao dịch, giải quyết các vấn đề của khách hàng và mang lại cơ hội marketing online hiệu quả.

Đặc biệt, từ ngày 03/01 – 08/01/2023, MSH Group đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện “Ngọc quý đồng hành – Chân thành tri ân” với sự tham dự của hơn 1000 khách mời. Sự kiện là cơ hội để MSH và khách hàng gắn kết với nhau hơn nữa. Đồng thời là lời hứa của Tập đoàn luôn giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, nhân văn.

Dấu ấn nhân văn của MSH Group tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã mang nhiều sắc màu hy vọng cho các bệnh nhân trong những ngày cận Tết.
Dấu ấn nhân văn của MSH Group tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã mang nhiều sắc màu hy vọng cho các bệnh nhân trong những ngày cận Tết.

Song song với hoạt động kinh doanh, MSH Group cũng rất chú trọng công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Nổi bật trong năm 2022, Tập đoàn đã góp phần mang đến ngôi trường khang trang cho các em học sinh vùng cao bản Mường Piệt, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An; thăm hỏi động viên và chia sẻ với gia đình các chiến sĩ cứu hỏa hy sinh khi làm nhiệm vụ; tặng 116 suất quà tết đến các bệnh nhân, bệnh nhi ung thư tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác.

Chinh phục Quý Mão – Mã đáo thành công

Bước sang năm 2023 - cột mốc đánh dấu bước tăng trưởng mới, MSH Group sẽ tiếp tục hành động với triết lý đặt quyền lợi khách hàng làm trung tâm, kiên quyết giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm, không ngừng đổi mới sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tập thể MSH Group đoàn kết, quyết tâm đạt mục tiêu bứt phá hơn nữa trong năm 2023.
Tập thể MSH Group đoàn kết, quyết tâm đạt mục tiêu bứt phá hơn nữa trong năm 2023.

Với chiến lược đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, tạo thế cân bằng và trụ vững trên thị trường đầy biến động, năm 2023, MSH Group chính thức mở rộng thêm lĩnh vực cho thuê BĐS. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những lĩnh vực chủ lực đưa Tập đoàn tiến xa hơn trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.