Chia sẻ và động viên công chức tại các Kho bạc Nhà nước bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Lan Anh

Vừa qua, cơn bão số 9 (Molave) đã đổ bộ vào tỉnh Quảng Nam gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Để kịp thời chia sẻ và động viên công chức, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ, ngày 11/11/2020, Đoàn công tác của Kho bạc Nhà nước (KBNN) đã đến thăm và làm việc tại một số đơn vị KBNN trên địa bàn Tỉnh có thiệt hại lớn.

Phó Tổng Giám đốc KBNN Trần Thị Huệ thăm và làm việc tại KBNN Thăng Bình.
Phó Tổng Giám đốc KBNN Trần Thị Huệ thăm và làm việc tại KBNN Thăng Bình.

Đoàn công tác của KBNN do đồng chí Trần Thị Huệ - Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại 3 đơn vị KBNN (gồm KBNN Điện Bàn, KBNN Thăng Bình và KBNN Hội An) có thiệt hại lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Chứng kiến những thiệt hại do bão lũ gây ra, bà Trần Thị Huệ ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của các đơn vị KBNN trong phòng chống thiên tai, bảo vệ an toàn tài sản, tài liệu, cũng như tính mạng của công chức, người lao động.

Gửi lời thăm hỏi chân thành, sâu sắc các công chức, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ, bà Trần Thị Huệ đã chuyển những phần quà được trích từ quỹ phúc lợi của KBNN đến tận tay một số công chức, người lao động bị thiệt hại để khắc phục và ổn định cuộc sống.

Bà Trần Thị Huệ cũng đề nghị công chức, người lao động tại các đơn vị KBNN trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục chung tay vượt qua thiên tai bão lũ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và sớm ổn định cuộc sống.

Cùng đó, Phó Tổng Giám đốc KBNN Trần Thị Huệ đề nghị Vụ Tài vụ quản trị phối hợp KBNN Quảng Nam khẩn trương rà soát lại cơ sở vật chất của các đơn vị KBNN trên địa bàn Tỉnh, để kịp thời có phương án bổ sung kinh phí sửa chữa trụ sở, đảm bảo an toàn tài sản, tài liệu, cũng tính mạng của công chức, người lao động.

Gửi lời thăm hỏi chân thành, sâu sắc các công chức, người lao động bị ảnh hưởng bởi bão lũ, bà Trần Thị Huệ đã chuyển những phần quà được trích từ quỹ phúc lợi của KBNN đến tận tay một số công chức, người lao động bị thiệt hại do bão lũ gây ra để khắc phục và ổn định cuộc sống.