3 cách bán nhà nhanh thời công nghệ
Thời đại kỹ thuật số mang đến nhiều thay đổi tích cực cho quá trình rao bán và tìm mua bất động sản, đặc biệt trong thời gian gần đây khi thị trường trở nên nóng sốt và sôi động. Đã qua rồi thời kì “cò đất” nắm vai trò quan trọng quyết định bạn có bán được nhà hay không. Ngày nay, chỉ cần tinh ý áp dụng công nghệ là bạn đã có thể bán nhà dễ dàng.
Hình ảnh đẹp và xác thực cũng đóng vai trò rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn chụp lại những góc ảnh đẹp của ngôi nhà và bức ảnh có chất lượng tốt, không bị vỡ. Lưu ý ánh sáng và cách bài trí nội thất để căn nhà trông thật gòn gàng và bắt mắt, tránh bị bừa bộn, gây cảm giác ngột ngạt cho người xem.
Một trong những website uy tín hàng đầu hiện nay là trang MuaBanNhaDat.vn. Với nhiều loại hình dịch vụ như tin đăng, banner, bài PR quảng cáo… tất cả nhu cầu về mua bán bất động sản đều được phục vụ chu đáo. Đặc biệt, MuaBanNhaDat còn cung cấp các dịch vụ cao cấp như Lead Generation, Google AdWords và video bất động sản dành cho khách hàng có nhu cầu lớn. Với đội ngũ chuyên nghiệp, MuaBanNhaDat sẽ mang đến cho bạn chất lượng đủ sức thu hút hàng ngàn lượt xem và giúp bạn bán nhà nhanh chóng.
2. Rao tin trên mạng xã hội
Bán hàng trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… không chỉ dừng lại ở quần áo và mỹ phẩm. Với lượng người dùng khổng lồ và mức độ lan tỏa mạnh mẽ, mạng xã hội ngày càng được sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh. Trong số đó, rao bán bất động sản là một ví dụ.
Hiện nay, Facebook đã hỗ trợ rao bán sản phẩm trên các trang doanh nghiệp và các hội nhóm. Bạn chỉ cần đăng hình ảnh căn nhà kèm theo mức giá và đôi lời giới thiệu là đã có thể bắt đầu. Lợi ích lớn nhất của việc rao bán trên mạng xã hội đó là tầm phủ sóng rộng khắp. Tin bán nhà của bạn sẽ được rất nhiều người biết đến và bạn có thể nhờ bạn bè mình chia sẻ thêm nữa. Ngoài ra, bạn còn được tương tác trực tiếp với mọi người và xem thử họ là người tìm mua nhà hay môi giới nhà đất để tránh những phiền toái không cần thiết.
Lấy ví dụ, bạn có thể đăng tin rao bán nhà trên những fanpage có lượng truy cập cao về bất động sản, những group chuyên biệt về bất động sản ở tại khu vực hay các group chuyên mua bán căn hộ, nhà phố… Thậm chí, bạn còn có thể đăng tin trong các group dành riêng cho cư dân một khu vực nào đó ví dụ An Phú, Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng… tại TP. Hồ Chí Minh.
3. Dùng video giới thiệu căn nhà
Xu hướng video marketing gần đây nổi lên vì sự lan tỏa vô cùng hiệu quả. Với các ưu thế mà không công cụ nào có được như khả năng truyền tải đến 95% thông điệp so với 10% từ các bài viết. Hơn thế nữa, trên Facebook, tin đăng kèm theo video nhận được hơn 100% mức độ tương tác với lượt chia sẻ, thích và bình luận đều tăng gấp đôi so với nội dung thông thường.
Để bắt đầu, bạn có thể tạo một video dưới dạng tham quan căn nhà đang được rao bán. Hãy đưa vào những góc quay thể hiện rõ không gian ngoại thất và nội thất. Đồng thời, bạn có thể sử dụng góc nhìn người thứ nhất để tạo cảm giác như chính người xem đang đi tham quan căn nhà vậy. Điều này sẽ mang lại một cảm giác chân thật nhất và tiết kiệm đáng kể thời gian tiếp đón từng người mua nhà khác nhau.
Từ đó, video của bạn có thể được đăng tải lên mạng xã hội như Facebook, Zalo hoặc YouTube và thu hút hàng trăm hàng nghìn lượt xem. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tự mình tạo ra một video hoàn chỉnh, bạn có thể tham khảo dịch vụ video bất động sản chất lượng cao từ MuaBanNhaDat.